▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Central Department Store
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
สอบถามJD central ครับ สั่งของนานแล้วยังไม่ได้สักที จะยกเลิกก็ไม่ได้
มีการตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว
1.สอบถามของจะได้วันไหน
2.หากไม่สามารถบอกได้ จะขอยกเลิกได้ไหมครับ
ทักถามทางโปรแกรมก็ไม่มีการตอบอะไรที่ได้เรื่องเลย
ผมควรร้องทุกข์หรือแจ้งความไว้ก่อนดีไหมครับ