แจ้งเตือน ซื้อสินค้า HOME PRO

กระทู้คำถาม
แจ้งเตือน ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น HOME PRO  บางนา ช่างที่ติดตั้งสินค้าแล้วใช้งานไม่ได้(ช่างของทาง home pro เอง) แต่แจ้งว่ารอทางศูนย์บริการของสินค้ามาตรวจสอบ ขอเปลี่ยนสินค้าก็ไม่ได้ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมของคุณ nameaodd เลขที่ใบเสร็จรับเงิน , หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด , ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่