น่าเบื่อมากๆค่ะ คือเราโทรไปเซอร์วิสตั้งเเต่วันที่ 12 ธ.ค. 62รอไปตั้ง 4 วันกว่าช่างจะติดต่อกลับ เเล้ววันที่ 16 ธ.ค. 62 เราบอกช่างว่าเราไม่ว่างขอนัดเป็นวันที่ 17 ธ.ค. 62 เเทนได้ไหม ช่างก็ตกลงคุยกันรู้เรื่องนะคะ เเต่พอมาวันที่ 17 ธ.ค. 62 เราก็รอทั้งวัน เเต่ช่างก็ไม่มา คือมันก็เสียเวลาเราป่ะคะ ถ้าไม่มาทำไมไม่เเจ้งก่อน ให้เรารอทั้งวันมันใช่เหรอคะ พึ่งรู้นะคะว่าบริการกันเเบบนี้ คอมนี่ซื้อมาไม่ถึงปีก็มีปัญหาไม่หมด จะจำเอาไว้เเล้วล่ะค่ะว่าไม่ควรซื้อจริงๆ
acer เขาเซอร์วิสแบบนี้เป็นปกติป่ะคะ