ถ้าทำผิดแล้วขอโทษแต่ยังโดนแม่ค้าด่าต้องทำไงคะ

เหตุเนื่องจากเราซื้อของออนไลน์ทาง lazada เป็นรองเท้าส้นสูง1คู่ เราสั่งเบอร์ 40 มา แต่ทางร้านส่งมาให้เป็นเบอร์ 39 เรายอมรับว่าตอนแรกมี่ได้ก็เหวี่ยงเพราะต้องรีบใช้ จุดนี้เราผิดเองที่ให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล พอทางร้านบอกให้ส่งรืนเราขอโทษที่ส่งคืนช้าแล้วเราผิดเองที่ส่งคืนคู่ที่ใช้ไปแล้ว ทำให้ทางร้านไม่พอใจจนโพสต์ด่าเราในไอจี เราเข้าใจว่าเขาคงโกรธมาก แต่ไมทเป็นไรค่ะเรายอมรับว่าผิดจริงๆแล้วก็ผิดที่ไม่ยอมอ่านแชทในlazada พอทราบเราเลยพยายามที่จะติดต่อร้านค้าและขอเลขบัญชีเราโทรไปแล้วแต่ทางร้านไม่ยอมรับสาย ติดต่อทั้งไดเรคไอจีและทางแชทappLazada แล้ว สุดท้ายเราเลยเลือกที่จะกดสั่งของอีกครั้งและบอกเจ้าของร้านว่าไม่ต้องส่งมา เพราะเราเองก็รู้สึกแย่และรู้สึกผิดมาก สุดท้ายนี้เรากล้าสาบานเลยว่าไม่รู้จริงๆว่าต้องส่งคู่ใหม่คืนและยอมรับที่เราด้วยว่าเราไม่ถามให้ดีก่อนและไม่เคลียร์กันให้กระจ่างก่อน เรื่องนี้เราขอยอมรับเป็นคนผิดเองค่ะ และอยากขอโทษทางร้านจริงๆ 🙇‍♀🙇‍♀🙇‍♀  ล่าสุดทางร้านไม่รับการขอโทษเราคะ คือเราอยากทราบว่าเราควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ ไม่อยากมีปัญหากับเค้า แล้วก็รู้สึกผิดจริงๆค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่