หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลก true point ที่เซเว่น
กระทู้คำถาม
truemove
7-Eleven
TrueYou
truemove H
ผมพึ่งหัดแลกของ โดยลองใช้ true iservice แล้วจะเข้าไปแลกของในappนี้ แต่ของบางอย่างมันขึ้นว่าสิทธิ์เต็มจำนวน เลยอยากถามว่า เขามีกำหนดไหมว่าจะอัพเดทให้แลกใหม่ ทุกวันไหม หรือทุกกี่วันจะอัพเดทของแลกทีนึง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะจัดโปรโมชั่นคู่กันระหว่าง True + DTAC ขอเป็นแบบติดต่อแบบผู้ให้บริการรายเดืยวได้ไหมครับ
เรื่องจากผมใข้บริการทั้งเบอร์ True และ DTAC และตอนนี้ประชาชนรู้ว่า TRUE + DTAC ได้รสมกันแล้ว และทางบริษัทฯ แจ้งว่า สามารถใช้ APP TRUE แทน APP DTAC ได้แล้ว ผมจึงเหลือแค่ APP TRUE อย่างเดียว แต่ตอนนี้
Littlefat
True Point เพิ่มวัน
เข้าระบบด้วยเบอร์หลัก True iservice app หรือ trueid app จะแลกเพิ่มวัน ให้เบอร์ลูก ได้หรือไม่ หรือ แนะนำวิธ๊อื่นๆ เพราะซิมเบอร์ลูก ไม่อยู่บ้าน เอามาใส่มือถือ ไม่ได้
audda1958
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9037452
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ
โดนมาหลายเดือนแล้วพึ่งเห็นครับ
สมาชิกหมายเลข 5456583
true point
สอบถามค่ะ เป็นลูกค้าเครือข่ายทรูหลายปีแล้วแต่ทำไมไม่มีพอยท์ทรูเลยคะ หรือว่าต้องทำอะไรเพิ่มเติมคะ
สมาชิกหมายเลข 5782082
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
เน็ตทรู
*900*1523*17334461#โปรนี้โปรอะไรคะจะดูยังไงว่าเบอร์เราใช้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8448823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
7-Eleven
TrueYou
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลก true point ที่เซเว่น