มีข้อสงสัยจะสอบถามทาง True หน่อยครับ คือ ผมเป็นลูกค้า true มี true point สะสมอยู่
เมื่อวันที่ 2 พย. 60 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้ใช้บริการ App TrueYou เพื่อแลกแต้มเป็น กาแฟ All coffee ณ 7-11 แห่งหนึ่ง
โดยกระผมได้กดรับสิทธิ์ตามที่ App กำหนด
ด้วยความชะล่าใจของกระผมเองไม่ทันได้ดูว่าแต้มที่แลกนั้นต้องแลกเฉพาะเครื่องดื่ม All coffee ประเภทปั่นเท่านั้น
บังเอิญวันนั้นกระผผมสั่งเป็นคาปูชิโนเย็น พอไปจ่ายตังค์แจ้ง พนง. ว่าจะใช้สิทธิ์ดังกล่าว
เมื่อพนักงานนำมือถือไปยิงบาร์โค้ดตามที่ได้รับสิทธิ์จาก app TrueYou
น้อง พนง.แจ้งว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้
กระผมเลยได้ตรวจสอบอย่างละเอียด จึงทราบว่าตัวเองได้สั่งกาแฟผิดประเภทจากที่กำหนดไว้
ก็รับทราบแล้วจ่ายเงินเต็มจำนวนตามปกติ (ดังภาพใบเสร็จ)

พอออกจาก 7-11 มี sms เข้ามาที่มือถือแจ้งว่าผมได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าวไปแล้ว
ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เลย (เพราะซื้ัอกาแฟเย็นอีกทั้งจ่ายเงินเต็มจำนวนตามปกติ)
กดดูใน app แต้มก็หายไป 109 แต้มแล้ว
จึงใคร่ขอความกรุณาทาง True ช่วยตรวจสอบ และประสานการคืนแต้มดังกล่าวให้กระผมด้วยครับ เพราะกระผมยังไม่ใช้สิทธิ์เลย

ปล. ได้โทรแจ้งไปทาง Callcenter แล้ว 2 ครั้ง คือ วันที่ 2 พย. 60 เวลา 13.37 น. และวันที่ 5 พย. 60 เวลา 19.50 น.
พนง.รับไปประสานพร้อมแจ้งว่าจะให้ผู้มีอำนาจติดต่อกลับ แต่ปัจจุบันเรื่องยังเงียบและไม่ได้รับการตอบกลับจากพนักงานสักคนเลย รบกวนด้วยนะครับ

กราบขอบพระคุณในความกรุณาล่วงหน้าครับ
App TrueYou กับการใช้แต้มแลกของ 7-11
เมื่อวันที่ 2 พย. 60 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้ใช้บริการ App TrueYou เพื่อแลกแต้มเป็น กาแฟ All coffee ณ 7-11 แห่งหนึ่ง
โดยกระผมได้กดรับสิทธิ์ตามที่ App กำหนด
ด้วยความชะล่าใจของกระผมเองไม่ทันได้ดูว่าแต้มที่แลกนั้นต้องแลกเฉพาะเครื่องดื่ม All coffee ประเภทปั่นเท่านั้น
บังเอิญวันนั้นกระผผมสั่งเป็นคาปูชิโนเย็น พอไปจ่ายตังค์แจ้ง พนง. ว่าจะใช้สิทธิ์ดังกล่าว
เมื่อพนักงานนำมือถือไปยิงบาร์โค้ดตามที่ได้รับสิทธิ์จาก app TrueYou
น้อง พนง.แจ้งว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้
กระผมเลยได้ตรวจสอบอย่างละเอียด จึงทราบว่าตัวเองได้สั่งกาแฟผิดประเภทจากที่กำหนดไว้
ก็รับทราบแล้วจ่ายเงินเต็มจำนวนตามปกติ (ดังภาพใบเสร็จ)
พอออกจาก 7-11 มี sms เข้ามาที่มือถือแจ้งว่าผมได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าวไปแล้ว
ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เลย (เพราะซื้ัอกาแฟเย็นอีกทั้งจ่ายเงินเต็มจำนวนตามปกติ)
กดดูใน app แต้มก็หายไป 109 แต้มแล้ว
จึงใคร่ขอความกรุณาทาง True ช่วยตรวจสอบ และประสานการคืนแต้มดังกล่าวให้กระผมด้วยครับ เพราะกระผมยังไม่ใช้สิทธิ์เลย
ปล. ได้โทรแจ้งไปทาง Callcenter แล้ว 2 ครั้ง คือ วันที่ 2 พย. 60 เวลา 13.37 น. และวันที่ 5 พย. 60 เวลา 19.50 น.
พนง.รับไปประสานพร้อมแจ้งว่าจะให้ผู้มีอำนาจติดต่อกลับ แต่ปัจจุบันเรื่องยังเงียบและไม่ได้รับการตอบกลับจากพนักงานสักคนเลย รบกวนด้วยนะครับ