พอดีเห็นบูท AIS Fiber ตั้งที่ห้าง ทางเซลเสนอขายอินเตอร์เน็ตบ้าน ราคา299บาท ได้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 200/200 และจะปรับเป็น 400/400 วันที่3ธันวา
ทางเราถามเซลว่าทำไมต้องรอวันที่3ถึงจะปรับให้ ทางเซลได้แต่บอกว่าเป็นนโยบายบริษัทโปรโมชั่นแบบนี้
สุดท้ายทางเราเลยไปยกเลิกเน็ตของอีกยี่ห้อเพื่อมาสมัครของ AIS โดยเซลที่กรอกใบสมัครให้เป็นอีกคน แต่อยู่บูทเดียวกัน
แต่พอใช้บริการจริง เรากลับได้เน็ตไม่ถึง100 และมาพบในภายหลังว่าสำเนาใบสมัครกลับระบุเป็น100/100ซะอย่างนั้น
ทางเราโทรกลับไปหาข้อเท็จจริงกับเซลคนที่สมัครให้ ก็บอกว่าไม่ได้200/200ตามที่ขายไว้ตอนแรก
และพอไปถามเซลคนแรกที่ขาย กลับพูดจาสับปลับ บอกว่าไม่ได้พูดว่าได้200/200 ทั้งที่ทางเราได้ยินกันตั้ง4หูว่าเซลคนนี้ขายแบบนี้
จะเห็นได้ว่าเซลไม่มีจริยธรรม จรรยาบรรณ เอาแต่จะขายให้ได้ยอด ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค
ทางเราจะยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะสัญญาบังคับ1ปี
แล้วทางเราจะทำอะไรได้บ้าง ในเมื่อเซลโคตรหลอกลวง ไม่รู้ว่าAISมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรือ
ร้องเรียน AIS Fiber พนักงานขายหลอกลวง ได้อินเตอร์เน็ตไม่ตรงกับที่เสนอขายตอนแรก
ทางเราถามเซลว่าทำไมต้องรอวันที่3ถึงจะปรับให้ ทางเซลได้แต่บอกว่าเป็นนโยบายบริษัทโปรโมชั่นแบบนี้
สุดท้ายทางเราเลยไปยกเลิกเน็ตของอีกยี่ห้อเพื่อมาสมัครของ AIS โดยเซลที่กรอกใบสมัครให้เป็นอีกคน แต่อยู่บูทเดียวกัน
แต่พอใช้บริการจริง เรากลับได้เน็ตไม่ถึง100 และมาพบในภายหลังว่าสำเนาใบสมัครกลับระบุเป็น100/100ซะอย่างนั้น
ทางเราโทรกลับไปหาข้อเท็จจริงกับเซลคนที่สมัครให้ ก็บอกว่าไม่ได้200/200ตามที่ขายไว้ตอนแรก
และพอไปถามเซลคนแรกที่ขาย กลับพูดจาสับปลับ บอกว่าไม่ได้พูดว่าได้200/200 ทั้งที่ทางเราได้ยินกันตั้ง4หูว่าเซลคนนี้ขายแบบนี้
จะเห็นได้ว่าเซลไม่มีจริยธรรม จรรยาบรรณ เอาแต่จะขายให้ได้ยอด ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค
ทางเราจะยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะสัญญาบังคับ1ปี
แล้วทางเราจะทำอะไรได้บ้าง ในเมื่อเซลโคตรหลอกลวง ไม่รู้ว่าAISมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรือ