ช่าง AIS FIBRE เบี้ยวนัด Call Center ก็ไม่ตามงานให้

ผมติดตั้ง Mesh Router กับทาง ais ช่วงแรกก็ใช้งานได้ดี แต่อยู่ๆก็มีปัญหา router ตัวลูกที่ต่อเป็น mesh มีแต่สัญญาณไวไฟ แต่ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนตมาด้วย เลยต้องปิดตัวลูกแล้วใช้อินเตอร์เนตจากตัวหลักได้แค่ตัวเดียว

คุยกับ Call Center คนแรก ก็ได้ความว่าจะต้องให้ช่างเข้ามาเซต นัดเวลาได้วันอาทิตย์ที่ 8 เวลา 12.00

พอถึงเวลานัด เงียบ รอจน 12.28 จึงโทรตาม Call Center คนที่ 2 รับเรื่องจะตามให้ด่วน

รอจนถึง 13.08 เงียบ โทรตามครั้งที่ 2 โดยมี Call Center คนที่ 3 รับเรื่องขอตรวจสอบ และแจ้งกลับเวลา 13.29 ได้ความว่า ระบบส่งใบงานช่างมีปัญหา ช่างเลยไม่รู้ ช่างว่างอีกทีวันพุธที่ 11 ซึ่งผมไม่ยอม เพราะไม่ใช่ความผิดผม และวันพุธนานเกินไป Call Center เลยจะขอเวลาตามให้ด่วนภายใน 1-2 ชั่วโมง

แต่ตามยังไงก็เงียบ Call Center โบ้ยไปที่ระบบขัดข้อง แบบนี้ก็ได้เหรอ ถ้าระบบขัดข้องทำไม Call Center คนที่ 2 เงียบไป ไม่ตามงานตามที่รับปาก


ผมขอร้องเรียนทีมงาน ais ได้มั้ย
1. ทีมงานที่ดูแลระบบใบงานช่าง (ถ้าระบบขัดข้องจริง)
2. Call Center คนแรก รับงาน ลงใบงานในระบบ (ถ้าระบบไม่ได้ขัดข้องจริง)
3. ช่างที่เบี้ยวนัด (ถ้าระบบไม่ได้ขัดข้องจริง)
4. Call Center คนที่สอง ที่รับเรื่องตามให้แล้วเงียบ
5. Call Center คนที่สาม ที่อ้างว่าระบบขัดข้อง

ผมไม่รู้ว่าใครพูดจริงหรือโกหก แต่ผลที่ออกมาทำให้ลูกค้าอย่างผมเสียหายหลายวัน เพราะ ais ให้บริการไม่ได้ตามปกติ ยิ่งเลทจากเวลานัดนานเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียหาย

AIS จะแก้ไขและชดเชยให้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่