**ถ้ายาวไป รบกวนข้ามไปประโยคสุดท้ายได้เลยค่ะ
เมื่อต้น พ.ย. ได้ไปเปลี่ยนแบต Oppo ที่ Central Bangna โดยพนักงานแจ้งว่าค่าแบต 300 ค่าบริการ 100 บ. และให้เราเซ็นใบเสร็จแค่ค่าแบต ส่วนค่าบริการ พนักงานแจ้งว่าไม่มีใบเสร็จให้ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร
พอไม่กี่วันต่อมา คอลเซ็นเตอร์ Oppo โทรมาเช็คว่าเราเสียค่าเปลี่ยนแบตไปเท่าไหร่ จึงตอบไปตามนั้น เค้าก็ถามย้ำว่าที่เสียไปอีก 100 บาทคือค่าบริการเปลี่ยนแบตงั้นหรือ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรอีก
แต่พอต้น ธ.ค. พนักงานที่รับเงินเราไป โทรมาโวยวายว่ามีคอลเซ็นเตอร์โทรไปหาเค้า ว่าเราจ่ายเกินไป 100 แต่เค้าไม่รู้เรื่อง เราจ่ายเค้าไปแค่ 300 เองไม่ใช่หรือ เพราะตรวจสอบข้อมูลจากใบเสร็จและข้อมูลที่คีย์ในระบบ
เธอคนนั้นบอกเราอีกว่าถ้าเธอคิดจะโกงจริงคงไม่โทรมาหาเรา เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีคอลเซ็นเตอร์คอยโทรตรวจสอบ อีกทั้งเรื่องมันผ่านมาตั้งเดือนนึงแล้ว เราเลยบอกให้เธอหาภาพกล้องวงจรปิดมาดูเลยว่าเราจ่ายไป 400 จริงๆ
เธอทิ้งท้ายไว้ว่า ผจก บอกว่าถ้าเรายืนยันว่าจ่ายไป 400 จริง จะคืนเงินที่จ่ายเกินไป 100 ให้ซึ่งเรายืนยันตามนั้นเพราะเรายังไลน์บอกเพื่อนอยู่เลยว่าวันนี้จ่ายค่าเปลี่ยนแบตไป 300 + ค่าบริการ 100 แต่ผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ
อันที่จริงเราไม่ได้ติดใจอะไรมากกับเงินแค่ 100 เพราะเรากำลังจะไป ตปท เร็วๆนี้ คงไม่ได้รับโทรศัพท์ ถ้าเค้าจะโทรมาขอเลข บช เพื่อโอนเงินคืนเพียงแต่เสียความรู้สึก...
**ไม่ทราบว่ามีใครเคยไปเปลี่ยนแบตที่นี่บ้างคะ แล้วเสียค่าบริการ 100 เหมือนกันไหม
ใครเคยไปเปลี่ยนแบต Oppo Central Bangna บ้างคะ
เมื่อต้น พ.ย. ได้ไปเปลี่ยนแบต Oppo ที่ Central Bangna โดยพนักงานแจ้งว่าค่าแบต 300 ค่าบริการ 100 บ. และให้เราเซ็นใบเสร็จแค่ค่าแบต ส่วนค่าบริการ พนักงานแจ้งว่าไม่มีใบเสร็จให้ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร
พอไม่กี่วันต่อมา คอลเซ็นเตอร์ Oppo โทรมาเช็คว่าเราเสียค่าเปลี่ยนแบตไปเท่าไหร่ จึงตอบไปตามนั้น เค้าก็ถามย้ำว่าที่เสียไปอีก 100 บาทคือค่าบริการเปลี่ยนแบตงั้นหรือ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรอีก
แต่พอต้น ธ.ค. พนักงานที่รับเงินเราไป โทรมาโวยวายว่ามีคอลเซ็นเตอร์โทรไปหาเค้า ว่าเราจ่ายเกินไป 100 แต่เค้าไม่รู้เรื่อง เราจ่ายเค้าไปแค่ 300 เองไม่ใช่หรือ เพราะตรวจสอบข้อมูลจากใบเสร็จและข้อมูลที่คีย์ในระบบ
เธอคนนั้นบอกเราอีกว่าถ้าเธอคิดจะโกงจริงคงไม่โทรมาหาเรา เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีคอลเซ็นเตอร์คอยโทรตรวจสอบ อีกทั้งเรื่องมันผ่านมาตั้งเดือนนึงแล้ว เราเลยบอกให้เธอหาภาพกล้องวงจรปิดมาดูเลยว่าเราจ่ายไป 400 จริงๆ
เธอทิ้งท้ายไว้ว่า ผจก บอกว่าถ้าเรายืนยันว่าจ่ายไป 400 จริง จะคืนเงินที่จ่ายเกินไป 100 ให้ซึ่งเรายืนยันตามนั้นเพราะเรายังไลน์บอกเพื่อนอยู่เลยว่าวันนี้จ่ายค่าเปลี่ยนแบตไป 300 + ค่าบริการ 100 แต่ผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ
อันที่จริงเราไม่ได้ติดใจอะไรมากกับเงินแค่ 100 เพราะเรากำลังจะไป ตปท เร็วๆนี้ คงไม่ได้รับโทรศัพท์ ถ้าเค้าจะโทรมาขอเลข บช เพื่อโอนเงินคืนเพียงแต่เสียความรู้สึก...
**ไม่ทราบว่ามีใครเคยไปเปลี่ยนแบตที่นี่บ้างคะ แล้วเสียค่าบริการ 100 เหมือนกันไหม