ใครเคยไปเปลี่ยนแบต​ Oppo Central Bangna บ้างคะ

**ถ้ายาวไป​ รบกวนข้ามไปประโยคสุดท้ายได้เลยค่ะ

เมื่อต้น​ พ.ย. ได้ไปเปลี่ยนแบต​ Oppo ที่​ Central Bangna​ โดยพนักงานแจ้งว่าค่าแบต​ 300​ ค่าบริการ​ 100 บ. และให้เราเซ็นใบเสร็จแค่ค่าแบต​ ส่วนค่าบริการ​ พนักงานแจ้งว่าไม่มีใบเสร็จให้​ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร

พอไม่กี่วันต่อมา​ คอลเซ็นเตอร์​ Oppo​ โทรมาเช็คว่าเราเสียค่าเปลี่ยนแบตไปเท่าไหร่​ จึงตอบไปตามนั้น​ เค้าก็ถามย้ำว่าที่เสียไปอีก​ 100 บาทคือค่าบริการเปลี่ยนแบตงั้นหรือ​ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรอีก

แต่พอต้น​ ธ.ค.​ พนักงานที่รับเงินเราไป โทรมาโวยวายว่ามีคอลเซ็นเตอร์โทรไปหาเค้า​ ว่าเราจ่ายเกินไป​ 100 แต่​เค้าไม่รู้เรื่อง​ เราจ่ายเค้าไปแค่​ 300​ เองไม่ใช่หรือ​ เพราะตรวจสอบข้อมูลจากใบเสร็จและข้อมูลที่คีย์ในระบบ

เธอคนนั้นบอกเราอีกว่าถ้าเธอคิดจะโกงจริงคงไม่โทรมาหาเรา​ เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีคอลเซ็นเตอร์คอยโทรตรวจสอบ​ อีกทั้งเรื่องมันผ่านมาตั้งเดือนนึงแล้ว เราเลยบอกให้เธอหาภาพกล้องวงจรปิดมาดูเลยว่าเราจ่ายไป​ 400​ จริงๆ

เธอทิ้งท้ายไว้ว่า​ ผจก​ บอกว่าถ้าเรายืนยันว่าจ่ายไป​ 400​ จริง​ จะคืนเงินที่จ่ายเกินไป​ 100​ ให้​ซึ่งเรายืนยันตามนั้นเพราะเรายังไลน์บอกเพื่อนอยู่เลยว่าวันนี้จ่ายค่าเปลี่ยนแบตไป​ 300​ +  ค่าบริการ​ 100 แต่ผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ

อันที่จริงเราไม่ได้ติดใจอะไรมากกับเงินแค่​ 100  เพราะเรากำลังจะไป​ ตปท​ เร็วๆนี้​ คงไม่ได้รับโทรศัพท์​ ถ้าเค้าจะโทรมาขอเลข​ บช​ เพื่อโอนเงินคืนเพียงแต่เสียความรู้สึก...

**ไม่ทราบว่ามีใครเคยไปเปลี่ยนแบตที่นี่บ้างคะ​ แล้วเสียค่าบริการ​ 100​ เหมือนกันไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่