Central Online Shopping รับของที่ห้างเซ็นทรัลใช้เวลากี่วัน (ห่วยมาก)

Central Online Shopping เลือกแบบรับของที่ห้างไป จากเว็บ (https://www.central.co.th/th/information/click-and-collect) บอกว่า สำหรับจัดส่งในพื้นที่ กรุงเทพฯ ใช้เวลา 2-3 วันทำการ ซึ่งเราก็คำนวณแล้วว่าน่าจะทัน และเผื่อวันไว้สองสามวันแล้วด้วย

- สั่งไปตั้งแต่วันที่ 27 นี่วันที่ 31 ยังไม่ได้รับของ ขึ้นสถานะอยู่ระหว่างจัดส่งมาสามวัน เรามีเหตุจะไม่อยู่กทม กลัวไม่มีคนรับสินค้า จะโทรไปถามว่าจะถึงวันไหนยังไง เพราะก็ต้องไปไหว้วานให้คนรู้จักมาช่วยรับ ทั้งหมดที่ต้องการคือการติดตามสถานะ และคำตอบที่ว่าของจะถึงวันไหนจะได้ฝากคนเขาถูกเพราะเขาก็ต้องเข้ามาในกทม. หรือของจะถึงวันไหนเราจะได้ไปรอที่สาขา
- ที่ห่วยมากคือการติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ โทรนานมาก ไม่มีใครรับ มีเสียงอัตโนมัติบอกว่ามีไลฟ์แชท พอไปแชทก็ไม่มีคนตอบไม่ก็พัง
- พอโทรไปได้ยินข้อความอัตโนมัติบอกว่า คลังสินค้ามีปัญหา ส่งของล่าช้า เซ็งมาก ทำไมไม่บอกก่อนตั้งแต่ตอนจะกดสั่ง 
- คอลเซ็นเตอร์ โทรติดแล้วก็ตอบคำถามไม่ได้ บอกแค่ว่าของอาจจะยังไม่ถึงหรืออาจจะถึงสาขาแล้วแต่เจ้าหน้าที่เขาอาจจะยังไม่คีย์เข้าไป ฟังแล้วปวดหัวมาก ถ้าระบบเซ็นทรัลไม่รู้ คนอื่นเขาจะรู้เหรอ
- ระบบห่วยแตกมาก ที่ซื้อเพราะมีโปรลด และเห็นว่าเป็นห้างใหญ่ ระบบและการบริการควรจะดีกว่านี้ ผิดหวังมาก คอลเซ็นเตอร์ไม่เพียงพอ ไลฟ์แชทใช้ไม่ได้ พนักงานไม่คีย์สินค้าเข้า ถ้าไม่พร้อมจะมาขายออนไลน์ทำไม 

ทั้งหมดนี้คือจะถามว่าติดต่อใครได้อีกไหม นอกจากคอลเซ็นเตอร์และไลฟ์แชท(ที่ไม่เคยมีคนตอบ) 
 
*อัพเดต* พี่ที่รู้จักบอกให้โทรไปทางสาขา โทรไปแล้วค่ะ พนักงานพูดจาสุภาพ เต็มใจบริการ บอกว่าของถึงแล้ว แต่คีย์ไม่ได้เพราะคอมเสียทั้งเช้า ซ่อมเสร็จแล้ว (ฟังละเหนื่อยแทน คลังสินค้าก็มีปัญหา คอมก็เสีย) เดี๋ยวจะรีบทำให้และให้มารับวันนี้ได้เลย 

ต่อจากนี้ไม่สั่งละจ้า คงไปซื้อที่สาขา ส่วนลดเอาแต้มบัตรเครดิตออนท็อปเอาละกัน เหนื่อย 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่