[SS8inBKK] รีวิว+ชวนคุย มาคอน SJ ทีไรเหมือนได้กลับบ้านและมารับพลังกลับบ้านทุกทีเลย

สวัสดีค่ะคอน Super Show 8 in Bangkok ได้จบไปแล้ว 2 อาทิตย์ แต่ดูเหมือนใครๆ หลายคนยังอยู่ในอิมแพค
วันนี้เลยมาชวนเมาท์เรื่องคอนกันว่าเป็นยังไงกันบ้าง

เราไปคอนเฉพาะวันที่ 2 โดยไปโซนหลุมเหมือนเคย แต่ครั้งนี้ไปหลุมหน้า ซึ่งก็ค่อนข้างคุ้มเพราะส่วนใหญ่ อป. แสดงเมนสเตทเยอะเลยครั้งนี้ สิ่งที่ประทับใจมากๆ เลย คือ ความฮาแบบไร้สาระของ SJ อป. พูดไทยกันคล่องเลยกับวลีเด็ด “ไม่ต้องพูด” อะไรไม่รู้ละ แต่ไม่ต้องพูดกันไว้ก่อนตลอด
 
SJ ก็ยังคงเป็น SJ ที่ดีที่สุดและน่ารักที่สุด และสดใสมากที่สุด ชอบที่คอนนี้เอาเพลงเก่าๆ ที่คิดถึงมาเล่น ทั้ง A man in love, No other และอีกหลายๆ เพลง ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ อปเอาเพลงเก่าๆ แสดงอีกบ้างทั้ง Dancing out แฮงบก หรือ Midnight Fantasy ที่ยังไม่เคยแสดงที่ไทยมาแสดงบ้างฮืออ แล้วก็คิดว่าเอลฟ์หลายๆ คนคิดเหมือนกันเพลงเก่าๆ คืออังกอร์กันเป๊ะ ตะโกนกันลั่นเลย 555
 
ตอนโปรเจคก็คือดีมากๆ สมกับที่เป็นเอลฟ์ไทยเจ้าแม่โปรเจค ถึงไลท์บ็อกจะขึ้นผิดเพลงแต่ก็ยังทำสำเร็จฮือสวยงามมากกกกกกก ตอน พี่ชินดงหันาที่หลุมแล้วคนถือโปรเจคพี่เขาหน้าตาแบบตกใจ+อึ้งเลย ฮือออออ คอนดีมากๆ แล้วก็ภูมิใจในตัวเมนมากๆ ด้วย เมนกำกับเวทีได้โคตรเจ๋ง ทั้ง แสง สี เสียง คุ้มค่ากับราคาบัตร ขอบคุณที่ไม่เคยหยุดพัฒนาความสนุกของโชว์
 
เชื่อว่าเดี๋ยวนี้หลายคนอาจไม่ได้ชอบ SJ แค่วงเดียวอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนเดี๋ยวนี้อาจไม่ได้ตาม SJ หนักเท่าเมื่อก่อน แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้คือ ทุกคนพร้อมจะกลับมาเจอกันกับ SJ ในคอน SJ ที่เป็นเหมือนบ้านของพวกเรา ความผูกพันธ์ของพวกเรา คอน SJ ไม่ใช่แค่คอน SJ อีกต่อไป แต่เป็นคอนที่ได้เจอพี่ๆ เจอน้องๆ เจอเพื่อนๆ คอนที่คนชอบ SJ ได้กลับมาเจอกันมาคุยกันมามีโม้เม้นรวมกัน กลับมาเป็นคอนที่พวกเราได้กลายเป็นเด็กของอปอีกครั้งเสมอ อปที่ยังพัฒนาและไม่เคยหยุดที่จะทำสิ่งใหม่ๆ  012 ME & U
 
ขอบคุณ SMTrue ที่ยังคงพา SJ มาตลอดๆ ขอบคุณ SJ ที่แสดงคอนกันอย่างเต็มที มาคอน SJ ทีไรเหมือนได้กลับบ้านและมารับพลังกลับบ้านทุกทีเลย ขอบคุณมากๆ จริงๆ นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่