เพราะธุรกิจอยู่ได้ด้วยความเชื่อใจจากลูกค้า เราคงต้องบอกว่า SMTure คุณได้ทำให้สิ่งนั้นมันหมดไปแล้ว

เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบเราจึงขอตั้งกระทูและขอมาดันกระทู้
เดี๋ยวนี้ SM true ทำธุรกิจแบบหัวหมอแบบนี้แล้วเหรอคะ? >> https://pantip.com/topic/37289170

รบกวนพี่ๆ น้องๆ ไม่ว่าจะว่าวงไหน หรือสาขาไหน ก็สามารถไปกดบวกและกระจายข้อมูลในกระทู้ข้างบนด้วยนะคะ





วันนี้เราจะขอมาพูดในแง่ของความผิดหวังและคาดหวังให้ SMTrue และผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ ออกมาจัดการหรือพูดอะไรสักอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลายๆคน คงจะทราบเรื่องกันมาบ้างแล้วกับเรื่องแท่งไฟของ SJ ที่ทาง SMTrue ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่สามารถเปลี่ยนสีในคอนไทยได้ ซึ่งที่เกาหลีเปลี่ยนสีได้ แต่เราขออย้อนความสักนิดสำหรับบางคนที่อาจะยังไม่ทราบเรื่อง

มันคงจะไม่มีปัญหาเลยถ้า SMTrue ออกมาชี้แจงตั้งแต่ก่อนการเปิดพรีว่า แท่งไฟไม่เปลี่ยนสีนะ
เอลฟ์หลายคนก็จะได้ชั่งใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่มีการพูด ไม่มีการบอก แต่เปิดพรี เอลฟ์หลายคนก็เกิดการเข้าใจผิด
ใช่ค่ะ ทางแบรนด์อาจจะมาแย้งว่า ก็ฉันไม่ได้บอกแต่แรกแล้วหนิว่าจะเปลี่ยนสี พวกเธอนะมันเข้าใจไปเอง ซื้อเอง
แล้วจะมาตีโพยตีพายทำไม

แต่ถ้าเรามองอีกมุมหนึ่งการที่คุณไม่พูด การที่คุณบอกรายละเอียดที่ไม่ชัดเจน = การไม่ซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคไปแล้วค่ะ
เพราะมันคือกลยุทธ์ทางการตลาดแบบโง่ๆ ที่มาหลอกให้ผู้บริโภคเข้าใจผิด เป็น Dark Marketing
ที่มีแต่ทำให้ตราสินค้าเสียหาย

แบรนด์กว่าจะสร้างมาได้มันใช้เวลานะคะ แต่....แบรนด์ถูกทำร้ายได้ง่ายเพียงพริบตา
และเราว่า SMTrue ได้ทำทั้งหมดไปแล้ว

SMTrue อาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องเล็ก เกิดขึ้นกับกลุ่มคนเล็ก คุณคงคิดว่าเรื่องจะไม่อิมแพคอะไร
แต่คุณเข้าใจผิดค่ะ SMTrue คือ หนึ่งในธุรกิจของทรู และทรูคือหนึ่งในธุรกิจของ CP

คุณไม่ได้แค่ทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรหรือตราสินค้า SMTrue เสีย แต่คุณได้ทำร้ายไปหมดทั้ง ตรา CP และ True แล้ว
เราคงป็นเสียงเล็กๆ คุณคงมองว่าไม่สำคัญแต่เราก็อยากเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงงงอะไรสักอย่าง

ตอนนี้ SMTrue ไม่ได้มาชี้แจงหรือตอบอะไรเพิ่มเติมเลย นิ่งแบบไม่รู้ร้อนรู้สาอะไร
เราอยากจะบอกว่ามันแย่มากๆ ยังรอคำตอบอยู่นะคะ

ว่ามันเกิดอะไรขึ้นและคุณทำการหลอกผู้บริโภคทำไม ???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่