Mega MGC Coffee จับมือ SUPER JUNIOR เปิดตัวแคมเปญ ‘SMGC’ ส่งท้ายปี

แบรนด์กาแฟชื่อดังของเกาหลีใต้ Mega MGC Coffee ประกาศอย่างเป็นทางการว่า SUPER JUNIOR จะเป็นศิลปินสุดท้ายของแคมเปญ ‘SMGC’ ที่สร้างกระแสตลอดทั้งปีนี้

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Mega MGC Coffee เปิดเผยว่า แคมเปญฤดูหนาวที่ร่วมกับ SUPER JUNIOR ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ในร้านกว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศและทางออนไลน์ โดยความร่วมมือครั้งนี้ตรงกับช่วงเวลาครบรอบ 20 ปี เดบิวต์ของ SUPER JUNIOR ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม “การต้อนรับ” และ “การเฉลิมฉลอง” เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ และลูกค้า

ภายในร้าน Mega MGC Coffee ทั่วประเทศ ตกแต่งด้วยโปสเตอร์ที่มีข้อความต้อนรับจากสมาชิก SUPER JUNIOR พร้อมที่หุ้มแก้วลายลายเซ็นจริงของศิลปิน รวมถึงที่หุ้มแก้วฉลองครบรอบ 20 ปี ซึ่งกระตุ้นความอยากสะสมของแฟนๆ อย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษบน SNS โดยลูกค้าสามารถถ่ายภาพที่หุ้มแก้วลาย SUPER JUNIOR คู่กับเมนูใหม่ประจำฤดูหนาว แล้วโพสต์ลงบน Instagram หรือ X เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัล ได้แก่ โปสเตอร์กลุ่ม SUPER JUNIOR x Mega MGC Coffee 1 ใบ และ E-coupon เมนูใหม่ฤดูหนาว 1 ใบ

พร้อมกันนี้ ในตู้บริการตนเองภายในร้านและแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ ยังมีการเพิ่มหมวด ‘SJ PICK’ ซึ่งรวบรวมเมนูที่ SUPER JUNIOR เลือกด้วยตนเอง ลูกค้าที่มาเยือนสามารถฟังเสียงสมาชิกแนะนำเมนู ข้อความอวยพรครบรอบ 20 ปี คำอวยพรส่งท้ายปี/ต้อนรับปีใหม่ รวมถึง CM เพลงโฆษณาที่สมาชิกขับร้องเอง สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ยิ่งขึ้น

SUPER JUNIOR เป็นกลุ่มศิลปินระดับโลกที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวและพลังงานสดใสตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สำหรับแคมเปญนี้ Mega MGC Coffee ตั้งใจถ่ายทอดเอกลักษณ์และพลังบวกของแต่ละสมาชิก เพื่อมอบความสุขรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า

แคมเปญ ‘SMGC’ ซึ่ง Mega MGC Coffee และ SM Entertainment ร่วมดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ตลอดทั้งปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในความร่วมมือระหว่างศิลปินและแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ โดยเริ่มจากฤดูใบไม้ผลิกับ Hearts2Hearts ต่อด้วย NCT WISH ในฤดูร้อน และ RIIZE ในฤดูใบไม้ร่วง แต่ละซีซั่นได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งยังช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย และเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการเชื่อมโยงประสบการณ์ของแฟนด้อมและแบรนด์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ตัวแทนจาก Mega MGC Coffee กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี ของ SUPER JUNIOR ในฐานะบทสรุปของแคมเปญ ‘SMGC’ ปีนี้ ไม่มีการปิดฉากที่ดีกว่านี้อีกแล้ว เราจะยังคงมุ่งมั่นมอบความสุขที่แตกต่างให้แก่ลูกค้า และขอให้ทุกคนตั้งตารอแคมเปญใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า”


ที่มา: Mega Economy
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่