ใช้งานบริการTrueมาก็จะ 3 ปีแล้วค่ะ งงกับเหตุการณ์ที่เจอแต่ก็ได้รับบริการที่ดีแล้ว

กระทู้สนทนา
มีการใช้ในเบอร์รายเดือน รอบนี้เกินกำหนดมาแค่6วัน แต่ถูกระงับสัญญาณ เบอร์นี้ก็ใช้มาค่อนข้างนาน3-4ปี ซึ่งการถูกระงับสัญญาณครั้งนี้ได้มีการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ประมาณ 3 คน คนที่ 1 และคนที่ 2 พูดเสียงแข็งเหมือนกันว่าไม่สามารถเปิด การระงับสัญญาณได้เนื่องจากปีนี้ขอเปิดสิทธิ์เต็มที่แล้ว แต่ก็ได้เจอกับเจ้าหน้าที่คนที่ 3 วันนี้เมื่อเวลา 11.56 พูดจาดีแถมเปิดให้เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเราไม่สะดวกชำระเพราะนอนโรงพยาบาลอยู่ ต้องขอบคุณและชื่นชมมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่