ระบายบริการCall Center+ถามเรื่องจ่ายชำระค่าโทรศัพท์แล้วไม่ตัดยอด

กระทู้คำถาม
ว่าด้วยเรื่องการบริการของ Call Center AIS
แรกเริ่มเรื่องคือ เราได้ทำการชำระค่าโทรศัพท์ AIS ผ่านทาง appกสิกรไทย สรุปเงินออกจากบัญชี แต่ยอดค้างชำระไม่ตัดเราเริ่มโทรหา AIS ตั้งแต่ประมาณ 9 โมงเช้า โดยให้แฟนเราโทรให้เพราะเราทำงานใช้โทรศัพท์ไม่ได้
จากที่แฟนเราบอกทางAISขอเช็คก่อนแล้วจะติดต่อกลับมา ตอน 11.30 น. เราก็รอ พอ 11.30 น.ก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่ายังไม่มียอดชำระเข้ามา ให้ส่ง สำเนาบัตร+หลักฐานการโอน+พร้อมหน้าบิล อะ! เราก็ส่งให้แฟนเราส่งให้ทางไลน์ แฟนเราไม่รู้ว่าต้องส่งไลน์ไหน เลยถามว่าให้ส่งไลน์ไหนใช่ไลน์ที่มีการอัพเดตโปรโมชั่น ที่เป็นรูปเอไอเอส มีน้องอุ่นใจใช่มั้ย นางพนักงานก็บอกว่าใช่ไลน์นั้นแหร่ะ พอแฟนเราส่ง เรื่องก็เงียบไปเลยจนเราต้องโทรตามอีกรอบ อ่าา พอโทรตามพนักงานก็คนใหม่ เริ่มเล่าเรื่องใหม่ บอกให้เราโทรไปยืนยันยอดกับทางกสิกร พอเลิกงานเราก็โทรหากสิกร ทางกสิกรก็ยืนยันแล้วว่าได้จ่ายชำระค่าโทรศัพท์ตามเบอร์นี้ๆๆถูกต้อง ให้เราติดต่อกับเอไอเอส ก็โทรไปอีกรอบตอน 3 ทุ่ม พนักงานคนใหม่ก็รับเรื่องและให้ส่งเอกสารอีกครั้งโดยส่งลิงค์ไลน์มาให้อีกแต่ไม่เหมือนที่แฟนเราส่ง เราส่งไปและโทรหา Call Center อีกครั้งเพื่อจะแจ้งว่าส่งเอกสารแล้ว และพนักงานคนใหม่ก็รับสายและให้เราเล่าเรื่องใหม่อีกรอบว่าเป็นอะไรอย่างไรมา  ก็เพิ่มความโมโหเราไปอีก แต่ก็พยายามใจเย็นเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอีกครั้ง จนมาปรอทแตกตอนพนักงานบอกว่า หน่วยที่ดูแลเรื่องนี้อยู่อยู่นอกเวลาทำการ 
แล้วตั้งแต่เช้า......??? คืออะไร มันเสียเวลามากๆค่ะ แต่เราก็สงสารพนักงานคนที่รับสายสุดท้ายนะ เพราะเขาโดนเราต่อว่าเยอะสุดด้วยอารมปรอทแตกแบบสุดๆ เราต้องขอโทษด้วยนะคะ เข้าใจแหร่ะว่าคนทำงานไม่ใช่เจ้าของบริษัท มันเสียเวลาเราจริงๆ 
เล่ามาหมดแล้ว ตอนนี้เราอยากรู้ว่า ประมาณกี่วันค่ะ ถึงยอดเงินจะตัด  ไม่มีพนักงานคนไหนสามารถบอกได้เลยว่าใช้เวลาดำเนินการกี่วัน หรือเราจะต้องทำยังไงได้บ้าง นอกจากรอ เรามีเวลาว่างแค่วันอาทิตย์วันเดียวค่ะ ถ้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการมันจะได้เรื่องกว่านี้มั้ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 19/12/2019  เวลา 08.51 น. ปัจจุบันดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3639948 ทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3639948
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ เบื้องต้นเข้าใจเลยนะครับกับปัญหาที่พบ และเนื่องจากเมื่อ 29 พ.ย. 2562 ทาง AIS  พบปัญหาชำระยอดผ่าน my ais บัตรเดบิต มีการหักเงินจากบัญชี แต่ยอดไม่เคลียร์ในระบบ ซึ่งทาง AIS ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยได้เร่งทำการแก้ไขเพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดครับ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 3639948 สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ - นามสกุล เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเร่งด่วนให้อีกครั้งครับ

และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่คุณสมาชิกหมายเลข 3639948 ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเข้ามาผ่านช่องทาง Call Center 1175 นะครับ ทั้งนี้ขอตรวจสอบการให้บริการของพนักงาน เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่