หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร A mobile ธกส
กระทู้คำถาม
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์
คืออยากรู้ว่าสมัครยังไงคะมีกี่วิธีเพราะสมัครในมือถือมันบอกว่าข้อมูลไม่ถูกต้องทั้งที่เราใส่ถูกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอผู้รู้ช่วยบอกทีค่ะ
หนูแกสบี้ที่เลี้ยงไว้จู่ๆก็มีอาการคอเอียง ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เราต้องทำไงคะมีวิธีแก้เบื้องต้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5316830
สวัสดีค่ะจะแก้ปัญหาแบบนี้ยังไงคะมีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกวันถึงจะกด * 137 เพื่อยกเลิกแล้วก็ยังส่งมาอีกยังไม่ถึงชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 8261541
เฟสโดนกดเมลแก้ยังไงคะมีระบุบรูปเพื่อน
คือเฟสติดยืนยันเฟสเอาไปให้แอดคนนึงแก้ แต่เขาบอกว่าไม่รับแก้แบบนี้ ก็งงว่าทำไมทั้งที่ขึ้นระบุบรูปเพื่อน เค้าบอกโดนกดเมลจากเมลเก่า ท่าจะแก้เงินแก้250 อยากรู้ว่าาเเก้เองต้องใช้คอมหรือยังไงทำคะ ต่างจากยัน
สมาชิกหมายเลข 5046576
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
แบงก์เก่า แบงก์ขาด สามารถนำไปฝากธนาคารได้ไหม ?
ตามภาพสามารถฝากเงินสภาพนี้ในธนาคารได้ไหมคะ หรือต้องเอาไปแลกก่อน
สมาชิกหมายเลข 5943563
สมัคร Netflix ผ่าน ais จ่ายยังไงคะ?
เราสมัครเมื่อ 27 พฤจิพอดีจะดูstranger tings แล้วก็เลือกชำระผ่านais มีsmsยืนเข้าเรียบร้อยแต่ยังไม่ได้จ่ายพอบิลมาบิลไม่ขึ้นในส่วนของค่า Netflix เลยค่ะเลยสงสัยว่าเราจะจ่ายได้ยังไงเพราะมันไม่ขึ้นหรือต้องร
สมาชิกหมายเลข 6764972
ทำไม ais ส่งข้อความมาตลอดว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ"
คือผมสงสัยเพราะผมไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรไป ...แล้วบางทีหักตังเพราะใช้อินเตอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใช้เน็ต เราสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ คือผมกลัวว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้วจะโดนหักเงิน ทั้งที่เราไม่รู้ว่าหั
สมาชิกหมายเลข 3503197
โดน AIS หักเงินจากซิมวันทูคอลทุกวันทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ mobile data และมีซิมเดียว
เปิดโมบายดาต้าแค่ไม่กี่นาทีเมื่อวันเสาร์แล้วก็ปิดยาว แต่เงินไหลออกตลอด ปกติไม่เปิดโมบายดาต้าเลยเพราะทำงานที่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน เบอร์ใช้มาเกือบสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา งงมาก ปล.ใช้ซัมซุง note9
สมาชิกหมายเลข 7091352
ธนาคาร ธกส.
สอบถามค่ะ เราเปลี่ยนชื่อ แล้วยังยังไม่ได้ไปอัพเดตชื่อใหม่ที่ธนาคาร เราสามารถเปลี่ยนเบอร์โทรได้มั้ยโดยที่ยังเป็นชื่อเก่าอยู่แต่เรามีหลักฐานเอกสารครบทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8502189
ปัญหาการใช้งาน
ทำไม Finn mobile ถึงไม่มีการขอเปิดใช้งานชั่วคราว ทั้งที่ค่ายอื่นมีหมด
สมาชิกหมายเลข 1119582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร A mobile ธกส