ธกส เปลี่ยนแอพไหม่เป็น A mobile plus

หลังจากที่ ธกส เปลี่ยนmobile bankingแอพไหม่ เดิมเป็นแอพ A mobile ผมลองเข้าใช้งานครั้งแรกก็เข้าได้ แต่พอผมล้างเครื่องผมไม่สามารถกลับเข้าใช้งานแอพไหม่และแอพเดิมได้ แอพธกสไหม่ต้องกดตรงเข้าสู่ระบบเท่านั้น เมื่อลองใส่ข้อมูลไปถึงขั้นตอนการสแกนหน้า ปรากฏว่า สแกนไม่ผ่าน เหตุผลที่สแกนไม่ผ่านคือไม่มีใบหน้ากับธนาคารและต้องไปยืนยันตัวตน e kycกับทางธนาคารเท่านั้นถึงจะสแกนหน้าผ่าน พอวันรุ่งขึ้นผมได้ไปลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางธนคารเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ากว่าจะเข้าแอพได้ต้องสแกนหน้าหลายรอบมาก

สิ่งที่ผมอยากแนะนำธนาคารคือ เข้าสู่ระบบด้วยวิธีใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตจากเบอร์ที่ลงทะเบียนหรือ ใช้ ยูสเซอร์เนมกับพาสเวิร์ด ไม่ได้หรือ เพราะการสแกนใบหน้าแต่ละครั้งไม่ค่อยผ่าน กว่าจะผ่านก็ต้องทำหลายครั้ง ธนาคารควรมีทางเลือกที่หลากหลายในการเข้าใช้งานแอพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่