คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2388610
ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. รุ่น/ยี่ห้อที่ใช้งาน
3.สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน เข้าไปที่ลิงค์ http://www.where-am-i.net/ รบกวนแจ้งหมายเลข My Coordinates
4.เบอร์ติดต่อที่สะดวก ขอบคุณครับ
ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. รุ่น/ยี่ห้อที่ใช้งาน
3.สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน เข้าไปที่ลิงค์ http://www.where-am-i.net/ รบกวนแจ้งหมายเลข My Coordinates
4.เบอร์ติดต่อที่สะดวก ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้แพ็คเกจเน็ตทรู 200 บาท 10 Mbps แต่ทดสอบความเร็วได้แค่ 3 Mbps เองค่ะ