Ais Mobile Care เอาเปรียบเราไหม???

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ Ais Mobile care มา2ปีแล้ว โดยพอลืมยกเลิก ก็จะต่อโดยอัตโนมัติ พอนึกได้โทรไป ก็จะถูกเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม ให้ถือไปให้ครบปีเนื่องจากหักเบี้ยเต็มปีไปแล้ว..บาบาบา...
ปีนี้พอดีนึกขึ้นได้เหลืออีกไม่ถึงเดือนจะครบกำหนดชำระ กลัวจะลืมอีกเลยโทรไปแจ้งยกเลิก..เจ้าหน้าที่ที่รับส่ยท่านแจ้งว่าถ้ายกเลิกวันนี้สิทธิ์จะถูกตัดวันนี้เลย..ไม่มีนโยบายรับแจ้งก่อนถึงวันครบกำหนด..คือแจ้งวันไหนตัดวันนั้นเลย...ก็เลยถามไปว่าวันที่เหลือเกือบเดือนซึ่งทางคุณคิดเบี้ยไปแล้วก็ต้องเฉลี่ยคืนค่าเบี้ยซิถึงจะแฟร์..ทางพนักงานAisแจ้งว่า  บริษัทไม่มีระเบียบการหรือนโยบายคืนแบบนี้..มีแค่แจ้งวันไหนตัดวันนั้น  ไม่รอไปตัดเมื่อครบกำหนด!!!🤔🤔🤔
เลยถามไปว่ายังงี้มันผิดกฎการรับประกันหรือป่าว...พนักงานบอกแต่ว่าเป็นนโยบาย AIS

เลยมีความรู้สึกว่าผู้ใช้บริการนี้ต้องรับผิดชอบตัวเอง  เรื่องเวลา  ในการยกเลิก เพราะถ้าเลยเขาจะต่อโดยอัตโนมัติ....มันใช่เหรอ????😡

ฝากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของAis  และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของรัฐบาล  ถ้าเกิดได้อ่านกระทู้นี้ช่วยไป จัดการให้ถูกต้องตามหลักการและศีลธรรมด้วย

🙏ขอระบายหน่อย  เวลาโดนใครเอาเปรียบ ก็จะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ🙂 รู้สึกถึงความอยุติธรรมยังไงไม่รู้🤔🤔🤔
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่