ใช้บริการ Ais Mobile care มา2ปีแล้ว โดยพอลืมยกเลิก ก็จะต่อโดยอัตโนมัติ พอนึกได้โทรไป ก็จะถูกเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม ให้ถือไปให้ครบปีเนื่องจากหักเบี้ยเต็มปีไปแล้ว..บาบาบา...
ปีนี้พอดีนึกขึ้นได้เหลืออีกไม่ถึงเดือนจะครบกำหนดชำระ กลัวจะลืมอีกเลยโทรไปแจ้งยกเลิก..เจ้าหน้าที่ที่รับส่ยท่านแจ้งว่าถ้ายกเลิกวันนี้สิทธิ์จะถูกตัดวันนี้เลย..ไม่มีนโยบายรับแจ้งก่อนถึงวันครบกำหนด..คือแจ้งวันไหนตัดวันนั้นเลย...ก็เลยถามไปว่าวันที่เหลือเกือบเดือนซึ่งทางคุณคิดเบี้ยไปแล้วก็ต้องเฉลี่ยคืนค่าเบี้ยซิถึงจะแฟร์..ทางพนักงานAisแจ้งว่า บริษัทไม่มีระเบียบการหรือนโยบายคืนแบบนี้..มีแค่แจ้งวันไหนตัดวันนั้น ไม่รอไปตัดเมื่อครบกำหนด!!!🤔🤔🤔
เลยถามไปว่ายังงี้มันผิดกฎการรับประกันหรือป่าว...พนักงานบอกแต่ว่าเป็นนโยบาย AIS
เลยมีความรู้สึกว่าผู้ใช้บริการนี้ต้องรับผิดชอบตัวเอง เรื่องเวลา ในการยกเลิก เพราะถ้าเลยเขาจะต่อโดยอัตโนมัติ....มันใช่เหรอ????😡
ฝากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของAis และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของรัฐบาล ถ้าเกิดได้อ่านกระทู้นี้ช่วยไป จัดการให้ถูกต้องตามหลักการและศีลธรรมด้วย
🙏ขอระบายหน่อย เวลาโดนใครเอาเปรียบ ก็จะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ🙂 รู้สึกถึงความอยุติธรรมยังไงไม่รู้🤔🤔🤔
Ais Mobile Care เอาเปรียบเราไหม???
ปีนี้พอดีนึกขึ้นได้เหลืออีกไม่ถึงเดือนจะครบกำหนดชำระ กลัวจะลืมอีกเลยโทรไปแจ้งยกเลิก..เจ้าหน้าที่ที่รับส่ยท่านแจ้งว่าถ้ายกเลิกวันนี้สิทธิ์จะถูกตัดวันนี้เลย..ไม่มีนโยบายรับแจ้งก่อนถึงวันครบกำหนด..คือแจ้งวันไหนตัดวันนั้นเลย...ก็เลยถามไปว่าวันที่เหลือเกือบเดือนซึ่งทางคุณคิดเบี้ยไปแล้วก็ต้องเฉลี่ยคืนค่าเบี้ยซิถึงจะแฟร์..ทางพนักงานAisแจ้งว่า บริษัทไม่มีระเบียบการหรือนโยบายคืนแบบนี้..มีแค่แจ้งวันไหนตัดวันนั้น ไม่รอไปตัดเมื่อครบกำหนด!!!🤔🤔🤔
เลยถามไปว่ายังงี้มันผิดกฎการรับประกันหรือป่าว...พนักงานบอกแต่ว่าเป็นนโยบาย AIS
เลยมีความรู้สึกว่าผู้ใช้บริการนี้ต้องรับผิดชอบตัวเอง เรื่องเวลา ในการยกเลิก เพราะถ้าเลยเขาจะต่อโดยอัตโนมัติ....มันใช่เหรอ????😡
ฝากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของAis และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของรัฐบาล ถ้าเกิดได้อ่านกระทู้นี้ช่วยไป จัดการให้ถูกต้องตามหลักการและศีลธรรมด้วย
🙏ขอระบายหน่อย เวลาโดนใครเอาเปรียบ ก็จะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ🙂 รู้สึกถึงความอยุติธรรมยังไงไม่รู้🤔🤔🤔