เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตทรูจาก899เป็น399แล้วมีการเรียกเก็บเงินจากกล่องเก่าที่พนักงานมาเก็บไปแล้วทำไงได้บ้าง

ติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากพนักงานเดินขายตามหมู่บ้านในราคา899ใช้งานได้ครึ่งปีแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็ค399เพราะคิดว่ามันเกินความจำเป็น หลังจากนั้นพนักงานมาเก็บกล่องแล้วเราก็ถามว่าต้องเสียค่าเปลี่ยนมั้ยพนักงานบอกไม่เสียฟรีแต่พอผ่านไป1เดือนมีจดหมายเรียกเก็บชำระรายเดือนของกล่องเก่าที่ไม่ได้ใช้
จึงโทรถาม1242เขาบอกว่ายังไม่มีการแจ้งยกเลิกกล่องเก่าจึงให้เขาติดต่อพนักงานที่มาติดตั้งเข้ามาคุยที่บ้าน พอพนักงานมาก็คุยกันพนักงานบอกว่าไม่จำเป็นต้องจ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้งานเดี๋ยวจะแจ้งปิดให้และไม่มีข้อกฎหมายไหนที่เอาผิดเราได้เพราะเราไม่ได้ใช้งานแล้วเราจึงโล่งใจ เดือนต่อมามีบิลแจ้งให้ชำระอีกเป็นเดือนที่2 เป็นเงิน1,737.68บาท เราก็ไม่ได้สนใจเพราะพนักงานบอกไม่ต้องจ่ายเดือนที่3ก็ไม่มีบิลมาเราก็เลยคิดว่าจบแล้ว พอหลายเดือนต่อมามีบิลจาก บริษัท ทรัพท์ปรมัตถ์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด ส่งจดหมายมาให้ชำระก่อน วันที่6ธันวาคม62 หากไม่ชำระต้องรับผิดชอบดอกเบี้ยตามกฎหมายและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เราต้องทำไงบ้างเพราะไม่คิดว่าจะจ่ายอยู่แล้วเพราะไม่ได้ใช้และสามารถเอาผิดกับใครได้มั้ยในเรื่องนี้???
รหัสลูกค้าเลขที่249319120
อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9606119426
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่