โดน Lazada ดึงเวลาไม่คืนเงินที่หักเกินไป ควรทำไงดีคะ

                  เนื่องจากเที่ยงคืนวันที่ 11/11 ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากแอปพลิเคชัน Lalaza ดิฉันได้ทำการซื้อสินค้าราคะรวม 3,440 บาท โดยทำการจ่ายผ่าน wallet แต่ใน wallet มีเงินอยู่ประมาณ 100 บาท จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้ ดิฉันได้กดทำการสั่งซื้อปกติแล้วกดจ่ายผ่าน wallet โดยหักผ่านบัญชี แต่จ่ายเงินไม่สำเร็จ รายการสินค้านั้นยังอยู่ในสถานะรอชำระเงิน ดิฉันจึงเปลี่ยนวิธีโดยการเติมเงินเข้า wallet ก่อน แล้วจึงกดจ่ายเงิน จึงชำระสำเร็จ ก่อนเติมเงินดิฉันเห็นว่าเงินในวอลเล็ตเหลือเงิน 0 บาท ทั้งๆที่จริงๆต้องมีเกือบร้อยบาท แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคงเป็นเพราะระบบล่ม 
              เวลาตี3 ดิฉันเข้าดูในแอป K Plus พบว่ามีการหักบัญชีจากลาซาด้าจำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรก 3,342 ครั้งที่สอง 3,440 จึงฉันจึงได้พยายามติดต่อลาซาด้าให้รับผิดชอบคืนเงินจำนวนนี้ให้ ศูนย์ช่วยเหลือใน App ลาซาด้ากลับไม่ได้มีการตอบกลับแต่อย่างใดพนักงานคงหลับทั้งที่บอกเปิด 24 ชม. ดิฉันจึงส่งข้อมูลไปในเพจของ Lazada ทางเพจตอบมาว่าให้รอ 1-2 วันทำการ 
                วันที่ 13 ไม่มีใครติดต่อมาดิฉันจึงโทรไปแจ้งเรื่องที่ call center เจ้าหน้าที่บอกได้รับเรื่องแล้ว พรุ่งนี้น่าจะติดต่อกลับไป
                วันที่ 14 ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ดิฉันจึงโทรไปอีก พนักงงานลาซาด้าจึงทำการตรวจสอบให้ตอนนั้นดิฉันก็ถือสายรอ บอกมีการเติมเงินเข้ามา 2 ครั้งจริงๆ แต่จะขอดูหลักฐานการโอนว่ามีจริงไหม เพื่อออ??? ในเมื่อคุณตรวจสอบได้แล้วทำไมคุณไม่คืนเงินให้ลูกค้าเลย แต่ดิฉันยังมีสติส่งหลักฐานการโอนผ่านอีเมลให้เค้าตรวจสอบ call center บอกให้รอ 1-2 วันทำการ(อีกแล้ว)
            วันที่ 16 ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆจากเจ้าหน้าที่ เราจึงโทรไปถามอีกเค้าบอกจะติดต่อกลับไม่เกินวันที่ 19
            วันที่ 19 ดิฉันโทรไปเจ้าหน้าที่ก็ยังบอกให้รอ จะรีบประสานงานให้
            วันนี้มีอีเมลตอบกลับมา บอกว่าดิฉันได้เติมเงินมา 3 พันกว่าบาทแล้วนำไปชำระสินค้าทันที ยอดเงินในวอลเลตจึงเหลือ 0 บาท ดิฉันได้อยากรู้ส่วนนี้เลย แค่อยากรู้ว่าเงินที่หักเกินไปเมื่อไหร่จะได้คืน แต่คุณกลับดึงเวลาเหมือนจะไม่คืนเงิน โทรไปบอกจะตรวบสอบให้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าสักอย่าง ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินนะคะ
 สอบถามเพื่อนๆว่าเราควรต้องทำยังไงดีคะมีวิธีการดำเนินการกับลาซาด้าอย่างไรได้บ้างคะ 
และอยากฝากถึงบริษัทค่ะ
1.คุณบอกให้ลูกค้ารอทำไมในเมื่อคุณไม่คิดจะติดต่อกลับ
2.คุณทำงานช้าจริงหรือจงใจถ่วงเวลาบ่ายเบี่ยงการคืนเงินกันแน่?
3.ระบบคุณมันห่วยทำไมไม่ทำการปรับปรุง เพราะเท่าที่อ่านมีคนโดนแบบดิฉันทุกเทศกาล sale

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่