ขอโทษนะคะ แต่วันนี้ไปสมัครโปรโมชั่น 200 บาท 30 วันมา
แต่ที่ศูนย์ดูเหมือนจะซิมหมดค่ะ เขาเลยให้เราไปซื้อซิมเอง
เราถามพนักงานว่าควรจะเป็นซิมอะไร แบบไหน ถามไป 3 รอบ เขาก็บอกว่า AIS เติมเงิน
คือเราอ่านไปก่อนว่ามียกเว้น SIM2FLY และควรเป็น The One Sim เพราะเติมเงินครบ 150 บาทได้ AIS Super Wi-Fi ฟรีด้วย
แต่เราอ่านไปคร่าว ๆ ทำให้จำไม่ได้ เราถามเพราะเราหวังว่าพนักงานจะแนะนำ แต่นี่คือไม่แนะนำอะไรเลย
พอเราไปซื้อซิมจากข้างนอกเสร็จ เอามาให้เขา เขาถามว่าเราเอาโทรศัพท์มามั้ย
พอเราบอกว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป พนักงานที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คนที่เรากำลังสมัครซิมก็หัวเราะหึขึ้นมาจนเราหันไปมองเลย
เราเติมเงินไป 2,000 บาท พนักงานที่สมัครโปรโมชั่นให้เราพูดย้ำราว ๆ 3 - 4 รอบว่าถ้าคุยเกิน 15 นาที ต้องคิดเงินเพิ่ม เราพยักหน้ารับ ค่ะ ๆ แต่พนักงานคือพูดย้ำอยู่แบบนั้นว่าถ้าไปสมัครอย่างอื่น เราจะต้องเสียเงินเพิ่ม และมันจะหัก 200 จากบัญชีทุกเดือน ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าจะย้ำอะไรขนาดนั้น เพราะเราเข้าใจตั้งแต่รอบแรกแล้ว
และพนักงานก็เอาซิมวางให้ แล้วก็หันกลับไปมองจอต่อ
และเป็นเราที่ต้องพูดขอบคุณเมื่อหยิบซิม
เราพูดตรง ๆ นะคะว่าเราหงุดหงิดมาก ที่เขาทำเหมือนเราเป็นคนโง่ และไม่ค่อยมีมารยาท
มันแปลกมั้ยคะที่เดี๋ยวนี้ลูกค้าต้องพูดขอบคุณพนักงาน?
บอกสาขาไว้เลยค่ะ ว่าโลตัส สุพรรณบุรี
ไปสมัคร โปร 200 บาท 30 วัน พนักงานไม่แนะนำอะไรเลย และมารยาทก็ไม่ค่อยจะดีด้วย
แต่ที่ศูนย์ดูเหมือนจะซิมหมดค่ะ เขาเลยให้เราไปซื้อซิมเอง
เราถามพนักงานว่าควรจะเป็นซิมอะไร แบบไหน ถามไป 3 รอบ เขาก็บอกว่า AIS เติมเงิน
คือเราอ่านไปก่อนว่ามียกเว้น SIM2FLY และควรเป็น The One Sim เพราะเติมเงินครบ 150 บาทได้ AIS Super Wi-Fi ฟรีด้วย
แต่เราอ่านไปคร่าว ๆ ทำให้จำไม่ได้ เราถามเพราะเราหวังว่าพนักงานจะแนะนำ แต่นี่คือไม่แนะนำอะไรเลย
พอเราไปซื้อซิมจากข้างนอกเสร็จ เอามาให้เขา เขาถามว่าเราเอาโทรศัพท์มามั้ย
พอเราบอกว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป พนักงานที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คนที่เรากำลังสมัครซิมก็หัวเราะหึขึ้นมาจนเราหันไปมองเลย
เราเติมเงินไป 2,000 บาท พนักงานที่สมัครโปรโมชั่นให้เราพูดย้ำราว ๆ 3 - 4 รอบว่าถ้าคุยเกิน 15 นาที ต้องคิดเงินเพิ่ม เราพยักหน้ารับ ค่ะ ๆ แต่พนักงานคือพูดย้ำอยู่แบบนั้นว่าถ้าไปสมัครอย่างอื่น เราจะต้องเสียเงินเพิ่ม และมันจะหัก 200 จากบัญชีทุกเดือน ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าจะย้ำอะไรขนาดนั้น เพราะเราเข้าใจตั้งแต่รอบแรกแล้ว
และพนักงานก็เอาซิมวางให้ แล้วก็หันกลับไปมองจอต่อ
และเป็นเราที่ต้องพูดขอบคุณเมื่อหยิบซิม
เราพูดตรง ๆ นะคะว่าเราหงุดหงิดมาก ที่เขาทำเหมือนเราเป็นคนโง่ และไม่ค่อยมีมารยาท
มันแปลกมั้ยคะที่เดี๋ยวนี้ลูกค้าต้องพูดขอบคุณพนักงาน?
บอกสาขาไว้เลยค่ะ ว่าโลตัส สุพรรณบุรี