หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ถามkbankครับ บัตรกสิกรแต่กดจากตู้ออมสิน เงินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbank แต่เขาบอกรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการ ผ่านมา10กว่าวันแล้วยังเงียบ อยากถามว่าได้ดำเนินการมั้ยครับ และจะมีโอกาสได้เงินคืนมั้ยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
สมาชิกหมายเลข 8056177
โดนหักเงินจาก shopeepay
เมื่อคืนเวลา 00.30 บัญชีกสิกรโดนหักไป 215 หักไปยัง SHOPEEPAY (THAILAND) ไม่แน่ใจว่าหักค่าอะไร งงคะ
สมาชิกหมายเลข 7767112
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
ติดตามเรื่องขอเงินคืนธนาคารกสิกรไทย
ใครเคยตามเรื่องขอคืนเงินของธนาคารกสิกรบ้างว่าต้องโทรเบอร์ไหน? ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62 เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ ) บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2790044
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
สมาชิกหมายเลข 6592023
เตือนภัย 02-0972098!!! ใช่เบอร์บัตรเครดิตกสิกรมั้ยคะ?
เรื่องมีอยุ่ว่าเมื่อวานก่อนมีเบอร์ 02-0972098 โทรมาเเละแนะนำตัวว่าชื่อ... รหัสพนักงาน8115**เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากคุณ...ได้มีธุรกรรมเงินฝากกับธนาคารกสิกรไทยอยุ่ ทางธนาคารกสิกรได้มีรายช
สมาชิกหมายเลข 6229843
หากเรายกเลิก ขยันบอก Sms ของกสิกร จะได้เงินคืนไหม
พอดีมีรายการหักค่าธรรมเนียมจากตัวแอป Kplus 199 บาท และผมได้ทำการติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะยกเลิกให้ และจะได้เงินคืนเป็นเงินจำนวน 197 บาท ตอนนี้ผ่านมาประมาณ4วันแล้ว หลังจากยกเลิกไป ยัง
สมาชิกหมายเลข 8733179
กสิกร
แอปโดนล็อค โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ยกเลิกkbankให้ แต่สมัครใหม่ไม่ได้ คือยังไงคะ ต้องทํายังไง
สมาชิกหมายเลข 7547508
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว