หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ถามkbankครับ บัตรกสิกรแต่กดจากตู้ออมสิน เงินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbank แต่เขาบอกรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการ ผ่านมา10กว่าวันแล้วยังเงียบ อยากถามว่าได้ดำเนินการมั้ยครับ และจะมีโอกาสได้เงินคืนมั้ยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
มีประกันจากกสิกรโทรมา
ประกันจากกสิกรโทรมาเสนอประกันนี่ก็ไม่รู้ตอบส่งๆไปมีวิธียกเลิกมั้ยครับ เห็นบอกเก็บตังวันละ9บาท ตกเดือนละ270
สมาชิกหมายเลข 7783743
กสิกร
แอปโดนล็อค โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ยกเลิกkbankให้ แต่สมัครใหม่ไม่ได้ คือยังไงคะ ต้องทํายังไง
สมาชิกหมายเลข 7547508
โอนเงินจาก SCB ไป กสิกร เงินไม่เข้า แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
เมื่อวันที่ ที่ 2 กพ ตอน 20.40 ผมได้โอนเงินจาก SCB ไป กสิกรไทย ทางผม SCB ได้หักเงินตอนยอดเรียบร้อยแล้ว เป็นจำนวนเงิน 10000 บาท แต่ทาง บัญชีเพื่อน กสิกรไม่มียอดเข้า ไปธนาคารอัพสเตทเม้นแล้วก็ไม่มียอดเข้
You ll Never Grean Alone
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
ติดตามเรื่องขอเงินคืนธนาคารกสิกรไทย
ใครเคยตามเรื่องขอคืนเงินของธนาคารกสิกรบ้างว่าต้องโทรเบอร์ไหน? ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62 เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ ) บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2790044
เครื่อง edc kbank มีปัญหาบ่อย วันนี้ก็โทรไม่ติด
วันนี้อยู่ต่างประเทศ ลูกน้องโทรมาบอกว่าเฮียเครื่องมีปัญหาจะรูดบัตร เราก็โทรหา kbiz 02-888-8822 ทั้งวัน ไม่มีพนักงานรับสายสักคน จนลูกค้าหนี เราก็โทรโรมมิ่ง ลูกน้องก็ช่วยโทร เปลืองเงินมากเพราะอยู่ต่างปร
Akbear600
กดเงินจากตู้. ATM เงินไม่ออกแต่ยอดโดนหัก
สวัสดีครับ สอบถามหน่อยครับ ผมไปกดเงินที่ตู้ATMกสิกร15,000บาทแต่เงินไม่ออก แล้วลองไปเช็คยอดดูปรากฎว่ายอดโดนหักไปแล้วผมเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่าตู้ไม่มีการสั่งจ่าย ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะไก้เงินคืนมั้ยครั
สมาชิกหมายเลข 4345017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว