หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ถามkbankครับ บัตรกสิกรแต่กดจากตู้ออมสิน เงินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbank แต่เขาบอกรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการ ผ่านมา10กว่าวันแล้วยังเงียบ อยากถามว่าได้ดำเนินการมั้ยครับ และจะมีโอกาสได้เงินคืนมั้ยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรคอลเซ็นเตอร์ rabbit ไม่ติดสักที
ผมทำบัตร Rabbit หายเเล้วจะเเจ้งหายที่คอลเซ็นเตอร์ครับ เเต่ผมรอมา 20 กว่านาทีเเล้วครับไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายสักที ในบัตรRabbit ผมมีเที่ยวเดินทางเหลืออยู่ครับเลยต้องเเจ้งทันที มีทางอื่นในการติดต่อบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5358899
เปิดบัญชีออมสิน
คือพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินจะมาเปิดบัญชีให้แล้วบัตรประชาชนผมยังไม่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาย จะเปิดบัญชีได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6675448
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
สินเชื่อสวัสดิการพนักงาน ออมสิน MOU สกอร์ FF
- ตามหัวข้อเลยครับผมได้ยื่น สวัสดิการออมสินพนักงาน บริษัทมี MOU สกอร์ FF ยื่นเอกสาร 25/08/25 - เงินเดือนรับรวม 31,000-35,000 สุทธิ 28,000 ++ - ภาระทั้งหมดสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดรวม 178,400- จ่
สมาชิกหมายเลข 8047516
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
จะใช้บัตรเครดิต KBank Line Ponts ผ่อนไอแพด แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้คะแนนหรือเปล่า ทำไงดี
สมัครบัตรเครดิต Line Ponts ไปก็หวังจะได้สิทธิประโยชน์จากบัตร กะจะผ่อนไอแผดผ่านบัตร โทรไปถามคอลเซนเตอร์ กลับเช็คไม่ได้ว่าบัตรจะให้คะแนนผ่านการซื้อสินค้านี้ได้หรือเปล่า ก็เลยเกิดคำถามขึ้นมาว่า บัตรนี้มี
สมาชิกหมายเลข 5567320
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
สมัครบัตรเครดิตของธนาคาร TTB เดือนกว่า ยังไม่ทราบผล
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามผู้รู้และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยปกติแล้วสมัครบัตรเครดิตของธนาคาร ttb สมัครกับเจ้าหน้าที่ ที่ธนาคาร สมัครผ่านแอฟ ttb มีการแจ้งช่องทาง ไหนบ้างคะ ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน เพราะเราสมัครมาเ
สมาชิกหมายเลข 5744455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามKbank กดเงินจากตู้ออมสินไม่ออกแต่ถูกหักเงิน แจ้งคอลเซ็นเตอร์kbankแล้ว บอกให้รอดำเนินการ แต่ผ่านไป10กว่าวันแล้ว