ใส่เบอร์โทรใน Lazada ผิด

เราสั่งของโปร 11.11 ที่ผ่านมา มีอาหารแมว กับหูฟังไอโฟน ออเดอร์แบ่งเป็น 2 ออเดอร์ จัดส่งโดยลาซาด้า (LEX TH) กับ Kerry Express

วันที่ 13 พย Kerry แจ้งว่าส่งพัสดุไม่สำเร็จเพราะเบอร์ผิด เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ kerry เขาบอกจะจัดการให้

วันที่ 14 พย. Kerry ยังแจ้งว่าส่งพัสดุไม่สำเร็จเช่นเคย เลยโทรไปหา kerry ว่า ได้มีการอัพเดทอะไรไหมคะ เพราะคนส่งยังโทรเบอร์เก่า ทางฝั่งเคอรี่ก็บอกว่าอัพเดทแล้ว และจะประสานงานให้เช่นเคย เราเลยโทรไปหาลาซาด้าเผื่อให้ช่วยประสานงานให้อีกแรง เราก็แจ้งไปทั้ง kerry / lex  เขาก็บอกจะประสานงานให้

วันนี้ 15 พย ทั้ง LEX /Kerry ขึ้นว่าขนส่งไม่สำเร็จ เลยโทรไปหาkerry ว่าสรุปมีการอัพเดทจริงๆใช่ไหมคะเพราะทำไมคนส่งยังโทรเบอร์เดิม แล้วเขาก็บอกแพทเทินเดิม นี่ก็เลยถามว่าแล้วสรุปจะตามกับใครได้บ้างเพราะนี่มัน 3 วันแล้วทำไมเป็นเหมือนเดิม สรุปคือ Kerry โยนให้ Lazada

อะ ก็โทรไปหาลาซาด้าอีก แจ้งเรื่องแบบเดิมคือโมโหแล้วอะ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เขาก็แจ้งเราแบบเดิมเพิ่มเติมคือถ้าของถูกตีกลับก็ต้องสั่งใหม่ แต่คือชั้นสั่งราคาโปรไงงงรู้ตัวว่าใส่ผิดแต่นี่ก็พยายามอัพเดททั้งสองฝั่งตลอดแต่ผลไม่เกิดขึ้นสักนิด เคยเสียความรู้สึกกับลาซาด้ามา1รอบละ รอบนี้รู้สึกว่าการประสานงานคือไม่เป็นมืออาชีพเลย ถ้าของตีกลับคือไม่เอาแล้ว ไม่สั่งแล้วไม่อยากเสียเงินให้บริษัทแบบนี้ เสียความรู้สึก ทั้ง kerry /Lazada
ไม่ทราบว่ามีใครเจอแบบนี้ไหมคะ ควรทำยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่