เราสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. แล้วตอนนี้มันขึ้นอยู่ระหว่างดำเนินการตลอด จ่ายเงินไปเป็นหมื่น เหมือนได้เลขพัสดุเป็นของ Kerry แต่ถูกส่งให้กับ LEX TH พอมาถึงสถานีคัดแยก เมื่อวันที่ 10 ส.ค. แล้วจอดสนิท
- โทรไป Call center 4 รอบแล้ว ก็บอกกำลังประสานงานทำอะไรไม่ได้ ยกเลิกได้ แต่ก็ต้องรอขนส่งตอบกลับมาอย่างเดียว ระยะเวลาไม่ต่างกัน
- เช็คเลขพัสดุกับ Kerry และ LEX TH ก็ไม่ขึ้น
- โทรหา Kerry แล้วก็บอกว่า หมายเลขนี้ไม่มีในระบบ
- ส่งข้อความหา Lazada Thailand ก็ไม่มีปุ่มให้กดส่ง
ใครโดนแบบนี้บ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไงครับ ระบบการจัดการห่วยแตกมากสำหรับ Lazada ช่วงนี้ใครอย่าไปสั่งนะครับ เหมือนเจอกันหลายคนแล้ว
ใครสั่งของกับ Lazada ต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ส่งมา ขึ้น "อยู่ระหว่างดำเนินการบ้างครับ"
- โทรไป Call center 4 รอบแล้ว ก็บอกกำลังประสานงานทำอะไรไม่ได้ ยกเลิกได้ แต่ก็ต้องรอขนส่งตอบกลับมาอย่างเดียว ระยะเวลาไม่ต่างกัน
- เช็คเลขพัสดุกับ Kerry และ LEX TH ก็ไม่ขึ้น
- โทรหา Kerry แล้วก็บอกว่า หมายเลขนี้ไม่มีในระบบ
- ส่งข้อความหา Lazada Thailand ก็ไม่มีปุ่มให้กดส่ง
ใครโดนแบบนี้บ้างครับ แบบนี้ต้องทำยังไงครับ ระบบการจัดการห่วยแตกมากสำหรับ Lazada ช่วงนี้ใครอย่าไปสั่งนะครับ เหมือนเจอกันหลายคนแล้ว