[BR] พา โคอาล่าน้อย ถอยอุปกรณ์เครื่องนอนที่ได้นอน (จริงๆ) ณ Index Living Mall บางนา

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีครับบบบมิตรรักแฟนผู้อ่านชาวพันทิป ปกติเค้ามีแต่รีวิวชุดนอนที่ไม่ได้นอน กระทู้นี้ก็อยากจะรีวิวแบบนั้นบ้าง อะ ไม่ใช่ หยอกๆ จะมารีวิวแหล่งถอยอุปกรณ์เครื่องนอน ที่นอน แบบที่ได้นอนจริงๆ ทำไมต้องนอนจริงๆ มีนอนปลอมๆ ด้วยหรอ พอเถอะโยม ออกทะเลแล้ววววว

สรุปเลยละกัน =_= เรื่องก็มีอยู่ว่า แม่โคอาล่าน้อย และตัวกระผมเองระยะหลัง มีปัญหาเรื่องการนอน นอนหลับไม่เต็มอิ่มบ้าง หลับไม่สนิทบ้าง ตื่นมาปวดบ่า ปวดหลัง แรกๆ ก็ไม่ได้อะไร แต่ แต่ แต่พอนานวันไป เริ่มรู้สึกว่าน่าจะใกล้เป็นปัญหาชีวิตแล้ว รู้สึกชีวิตมันไม่ค่อยสดชื่น หาข้อมูลมาได้ความว่า อาจจะสืบเนื่องมาจากออฟฟิศซินโดรม นั่งทำงานทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งพอมาเจอกับอุปกรณ์การนอน หมอน มุ้งที่ไม่รับกับสรีระอีกก็เรียบร้อย  ผ่ามมมมมม ศักรินดาวร้ายจะไม่ทนอีกต่อไป


จัดการจูงมือโคอาล่าน้อย เจ้าแห่งการนอนไปที่ Index Living Mall สาขาบางนา มาที่นี่นอกจากถอยที่นอน หมอน แล้วยังได้ของแต่งบ้านติดไม้ติดมือไปด้วย


จอดรถเรียบร้อย ก็เดินขึ้นบันไดตรงดุ่ยมาที่โซน Perfect Sleep จะเป็นโซนที่มีสินค้าเกี่ยวกับชุดเครื่องนอนทั้งหมด หมอน ผ้าปูเตียง ที่นอน เตียงนอน และ Accessory อื่นๆ มาเลือกซื้อกันได้


ที่นี่จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด ให้คำปรึกษาด้วย แจ่มเลย โคอาล่าน้อยเปิดฉากการสนทนา อธิบายว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการนอน รู้สึกเหมือนนอนไม่พอ ตื่นมาแล้วเมื่อยบ่า เมื่อยคอ ปวดไหล่ ซึ่งตรงนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด ก็ให้ความรู้มาว่า อาจจะเกิดจากท่านอน และอุปกรณ์การนอนที่ไม่ถูกต้องเหมาะสม การที่เรานั่งทำงานทั้งวันในท่าเดิม พอจะนอนมาเจอกับอุปกรณ์การนอนที่ไม่เหมาะสมอีก ก็จะทำให้เกิดปัญหาที่ว่ามา ซึ่งท่านอนที่ดีและถูกต้อง คือ แกนกระดูกหลัง ควรเป็นเส้นตรงตามแบบในรูปนี้ครับ

นอกจากเรื่องท่านอนแล้ว อายุของที่นอนก็มีผลทำให้รู้สึกนอนได้ไม่เต็มที่เหมือนกัน โดยที่นอนแต่ละหลังจะมีอายุการใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 10-20 ปี (แต่จริงๆ แล้ว 5 ปีก็เริ่มเสื่อมแล้วนะ) ซึ่งถ้าใช้ไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้เปลี่ยนเลย แน่นอนว่ารูปทรงที่นอนก็จะเปลี่ยนไปจากเดิม ไม่รับกับสรีระ บวกกับอายุเราที่มากขึ้น แกนกระดูกหลังก็จะเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ถ้าใช้งานต่อไปก็จะทำให้เกิดปัญหาเหล่าที่ว่ามาได้


เป็นอันว่าเข้าใจตรงกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด เลยบอกว่า ลองทำ QUIZ เพื่อค้นหาที่นอนที่ใช่กับตัวเองดูไหม ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถทำแบบทดสอบได้ตามลิงก์นี้ http://bit.ly/2X12Gk4 ถ้าถูกใจที่นอนหลังไหนก็กดสั่งซื้อ จ่ายเงิน รอที่นอนมาส่งที่บ้านได้เลย  

QUIZ ก็จะให้กรอกข้อมูล เช่น เพศ อายุ ขนาดที่นอนที่ต้องการ ท่านอนประจำ มีปัญหาการนอนหรือไม่ กรอกไปเรื่อยๆ ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ระบบก็จะค้นหา และแสดงที่นอนที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเราขึ้นมา ขั้นต่อไปก็คือการไปลองนอนนั่นเอง เลือกที่นอนแบบยุค 4.0


แนะนำว่าถ้าใครมาที่ Index Living Mall สาขาบางนา ให้มาทดสอบตรงนี้ด้วยมีชื่อว่า SleepScanning เป็นเครื่องมือที่จะช่วยวิเคราะห์ เพื่อหาที่นอน และหมอนที่เหมาะสมตามหลักที่ถูกต้องให้กับผู้นอน


ที่หน้าจอก็จะแสดงออกมาเลยว่า ตอนนอนน้ำหนักเรากดทับที่ไหนบ้าง อย่างของแฟนน้ำหนักจะกดทับช่วงกลางๆ หลัง ดังนั้นถ้าจะซื้อที่นอนก็ต้องเลือกที่นอนที่ซัพพอร์ทปัญหานี้

ชื่อสินค้า:   Index Living Mall
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่