หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การต่ออายุแพ็คเกจมือถืออัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
AIS
เตือนภัย
เดี๋ยวนี้แพ็คเกจหลักหมดอายุ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองไม่ส่ง sms แจ้งให้หรอครับว่าเป็นแพ็คเกจอะไร
แจ้งมาแต่แพ็คเกจเสริม ก็งงว่าอยู่ๆ มา ยังไม่ทันสมัครอะไร
อย่างงี้จะแอบใส่แพ็คเกจอะไรให้ลูกค้าก็ได้หรอ
สรุปเจอยอดบิลแพ็คเกจใหม่มา งง เลยจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
เน็ตทรู 8mbps +WeTV ไม่อั้น ใช้งานอย่างไร?
พอดีเจอโปรนี้ในแอปทรูมันนี่ เลยซื้อมาใช้ดู พอซื้อแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้ ต้องทำอะไรเพิ่มไหมครับ ตรวจสอบแพ็คเกจก็ได้รับข้อความตามนี้ครับ * เน็ต WeTV ไม่อั้น 30วัน คุณมี WETV คงเหลือไม่จำกัดจำนวน ใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 9197059
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง การติดต่อ และปัญหาการใช้งานดีแทค
สอบถามพนักงานดีแทค เพราะปัญหาเยอะมาก 1. โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง เติมเงิน 600 รับโบนัส 600 ใช้งานได้ 3วันก็น้อยนิด ใช้ให้ซื้อเน็ต ใช้โทร ส่ง sms แต่โบนัสใช้ไม่ได้ ซื้อเน็ท ก็ไม่ตัดโบนัส 2. ติดต่อด
สมาชิกหมายเลข 7693875
AIS ยกเลิกโปรไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
รบกวนสอบถามค่ะ AIS เปิดเบอร์ใหม่ ใช้รายเดือน 150 บาท เน็ตไม่อั้น ตอนสมัครก็มี SMS แจ้งว่าใช้ได้ตลอดไม่มีหมดอายุแพคเกจ แต่ตอนนี้ ใช้โปรเดิมไม่ได้แล้ว ไม่มีSMS แจ้งด้วยค่ะ เติมเงินไป กลายเป็น เน็ต 2บาท
สมาชิกหมายเลข 8516041
อยู่ดีๆโปรเน็ต Ais เหมาๆ 200 บาท/เดือน เน็ตอัลลิมิต เร็วสูงสุด10mbps ที่ใช้มา6ปี โดนยกเลิก(แนะนำค่ายอื่นหน่อยครับ)
ผมได้โปรนี้มาเมื่อปี62 เป็นโปรเน็ตเติมเงิน 200บาทถ้วน จะใช้เน็ตได้เร็วสูงสุด 10mbps และโทรฟรีครั้งละ15นาที ซึ่งสำหรับผมมันเพียงพอมาก เร็วและไม่สดุด เพระส่วนตัวจะดูหนัง และ ดูยูป (ที่บ้านไม่มีwifi) ค่
สมาชิกหมายเลข 5294138
กดรับโปรไม่ทัน Ais
มี sms เข้าเมื่อวันที่23 พ.ย. ผมเพิ่งเห็นเมื่อเช้า อยากกดรับโปรนี้แต่ไม่ทันแล้ว ผมต้องยังไงครับถึงจะสมัครโปรนี้ได้ ข้อเสนอพิเศษกว่าเดิม! AISให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงขึ้นเป็น 6Mbps จำนวน 100GB จากนั
สมาชิกหมายเลข 2083927
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนเติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลย
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าจะได้รับ SMS แล้วก็เติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลยค่ะ สามารถเช็คได้ยังไงหรอคะว่าเราสามารถสมัครแพ็คเกจนี้ต่อได้
สมาชิกหมายเลข 4090396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
AIS
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การต่ออายุแพ็คเกจมือถืออัตโนมัติ
แจ้งมาแต่แพ็คเกจเสริม ก็งงว่าอยู่ๆ มา ยังไม่ทันสมัครอะไร
อย่างงี้จะแอบใส่แพ็คเกจอะไรให้ลูกค้าก็ได้หรอ
สรุปเจอยอดบิลแพ็คเกจใหม่มา งง เลยจ้า