หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การต่ออายุแพ็คเกจมือถืออัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
AIS
เตือนภัย
เดี๋ยวนี้แพ็คเกจหลักหมดอายุ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองไม่ส่ง sms แจ้งให้หรอครับว่าเป็นแพ็คเกจอะไร
แจ้งมาแต่แพ็คเกจเสริม ก็งงว่าอยู่ๆ มา ยังไม่ทันสมัครอะไร
อย่างงี้จะแอบใส่แพ็คเกจอะไรให้ลูกค้าก็ได้หรอ
สรุปเจอยอดบิลแพ็คเกจใหม่มา งง เลยจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
กู้โปรเน็ตที่ยกเลิกผิดไปได้ไหมครับ ?
ผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมที่มีการต่ออายุอัตโนมัติ แต่ดันยกเลิกผิด เขายกเลิกโปรเน็ตแพ็คเกจ 30 วันของผมไป ผมยังใช่งานไม่ถึง 1 วันเลนครับ ผมอยากได้แพ็คเกจเน็ต 30 วันคืน รบกวนช่วยผมหน่อยได้ไหมครั
สมาชิกหมายเลข 9092431
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
ซิมเทพธอร์ ใกล้หมดอายุ สามารถต่ออายุ และได้แพ็คเกจเดิมอยู่ไม๊ (เบื่อเปลี่ยนเบอร์ทุกปี)
สอบถามคนที่ใช้ซิมเทพเหมือนกัน คือผมซื้อใหม่และทิ้งเบอร์เก่าทุกปี อยากจะต่ออายุเพิ่มและเป็นแพ็คเกจเดิม ได้ไม๊ครับ? รู้สึกไม่อยากทิ้งซิมเก่า และต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทุกปี เป็นเบอร์สำคไปแล้วทั้งที่ท
สมาชิกหมายเลข 7877087
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
AIS
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การต่ออายุแพ็คเกจมือถืออัตโนมัติ
แจ้งมาแต่แพ็คเกจเสริม ก็งงว่าอยู่ๆ มา ยังไม่ทันสมัครอะไร
อย่างงี้จะแอบใส่แพ็คเกจอะไรให้ลูกค้าก็ได้หรอ
สรุปเจอยอดบิลแพ็คเกจใหม่มา งง เลยจ้า