หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม 3BBเปลี่ยนแพคเกจ ยังต้องไปติดต่อช็อปเองครับ
กระทู้คำถาม
3BB
ทำไม3BB เวลาเปลี่ยนแพคเน็ต ต้องไปติดต่อที่ช็อปเองอีก ทั้งที่มีคอลเซนเตอร์และApp องค์การอื่นๆยังสามารถทำผ่านapp หรือคอลเซ็นเตอร์ได้เลย อาทิ ค่ายมือถือต่างๆ เป็นต้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
นช.ทักษิณ ชินวัตร คือมหาบุรุษคนแรก ผู้ชี้เป้า-ชี้ช่องในการกำจัดแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์และบัญชีม้าเขมร
สมาชิกหมายเลข 8357977
Ais ถอนเงินที่เติมไปได้มั้ยคะ อยากจะย้ายค่ายอ่ะค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตมีปัญหา แพคเน็ตคุ้มๆหาไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นได้คุยแต่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 4606437
เปลี่ยนโปร 3bb ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม
เปลี่ยนโปร 3bb ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5029055
Ais play asian plus
เมื่อกี๊มีคอลเซนเตอร์ของ ais โทรมาแจ้งแพคเกจ play asian plus คือเหมือนแนะนำบริการเฉยๆ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งรายละเอียดในข้อความ เราก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดให้ซ้ำอีกรอบแค่นั้น แต่กลายเป็นสมัครแพคเกจให้เร
สมาชิกหมายเลข 6756324
ยูทูปพรีเมี่ยมสมัครผ่านแอปดีแทคแล้วเล่นไม่ได้
เข้ามาดูกระทู้ มีหลายผู้ใช้เข้าไม่ได้หลังต่ออายุ มันเพราะอะไร ส่วนใหญ่สามเดือนโดนตัดเฉยเลย จ่ายก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่ได้คุย แถมต้องรอเหือบยี่สิบนาที ฟังเสียงรอสาย ไม่ได้อะไรเลย เสียค
สมาชิกหมายเลข 1613745
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
เบอร์แปลกโทรมาบอกว่าคุณได้เปิดเบอร์ผิดกฎหมาย
ช่วงเที่ยงมีเบอร์ 0902142494 โทรมาบอกว่าเราเปิดเบอร์ผิดกฎหมายอ้างว่าเป็นบริษัท ais สำนักงานใหญ่ นางบอกว่าเราเปิดใช้งานเบอร์มือถือภายใต้ชื่อของเราซึ่งมีการกระทำความผิดทางด้านกฎหมาย และบอกว่าเบอร์นี้เปิ
สมาชิกหมายเลข 8081141
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม 3BBเปลี่ยนแพคเกจ ยังต้องไปติดต่อช็อปเองครับ