หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความแนบเนียนของการตลาด Lazada 11.11 กับค่าโง่ 1500+ บาท
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินคืนจาก Lazada 50วันแล้วไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า..!!
ให้ส่ง statement บัญชีธนาคาร 2 เดือน มาแสดงก่อน ป๊าดโธ่ !!! ต้องขนาดนี้ แล้ว เหรอ ครับ ?? สั่งของไป 389 บาท ใครยกเลิกการสั่ง Lazada จะขอคืนเงิน คุณต้องเสียเวลาไปธนาคาร เพื่อเอาสเตทเมนต์มาโชว์ ทุกค
สมาชิกหมายเลข 1041614
ร้องเรียน/เตือนภัย! เว็บ toppdf หักเงินจาก TrueMoney โดยไม่ขอ OTP
สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันมีประสบการณ์ตรงที่อยากมาแจ้งเตือนและขอคำแนะนำค่ะ ดิฉันใช้บริการเว็บไซต์ toppdf เพื่อแปลงไฟล์ หลังจากนั้นไม่นาน พบว่า เงินใน TrueMoney Wallet ถูกหักโดยอัตโนมัติ จำนวน 339บาทโดยไม่
สมาชิกหมายเลข 1108804
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ขายของบนแอพ X แล้วให้แอดไลน์ จากนั้นให้เข้าโอเพ่นแชทอย่างนี้เรียกมิจฉาชีพไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเราขายของบนแอพ X จากนั้นเค้าให้เราแอดไลน์คุยไปคุยมาเค้าบอกน้องในโอเพ่นแขทสนใจเราเลยกดเขาไปค่ะจากนั้นก็มีคนมาถามจริงๆค่ะพอเราสรุปยอดเค้าบอกขอรหัสสินค้าแล้วให้เราไปแอดไลน์ขอรหัสสินค
สมาชิกหมายเลข 7788134
เสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 9049059
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
เคทีซี เปิดสถิติคนอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์สูง 70% แนะ 5 วิธีป้องกันมิจฉาชีพ
เคทีซี ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามไซเบอร์ เดินหน้ามาตรการเชิงรุก จัดเสวนา KTC FIT Talk ครั้งที่ 20 “รู้ทันภัยไซเบอร์ : ปกป้องตัวตนและเงินในโลกดิจิทัล” ชี้ กลุ่มอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์
parn 256
🚫 โดน Lazada ปฏิเสธคืนเงิน 8 ครั้ง ทั้งที่มีคลิปแกะกล่อง ใครเคยเจอบ้างคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน หนูอยากมาแชร์ประสบการณ์และเตือนภัยสำหรับคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ผ่าน Lazada นะคะ หนูสั่งของผ่าน Lazada ได้ของไม่ครบ เลยถ่าย คลิปแกะกล่อง ตั้งแต่ยังไม่ได้เปิด มีรูปพัสดุ มีใบปะหน้ากล่อง
สมาชิกหมายเลข 7060275
เตือนภัย ระบบShopeeมีช่องโหว่ ทำให้ร้านค้าโกงเงินลูกค้าได้ Shopeeแก้ปัญหาไม่เป็น
วิธีการโกง ทำง่ายๆ แค่ทางร้านส่งสินค้าถูกๆให้คุณแค่อย่างเดียว ส่วนของที่เหลือไม่ส่ง แค่นี้ระบบShopeeก็งงแล้ว Shopeeทำได้แค่คืนเงินของที่ส่งมา ส่วนเงินที่เหลือ เจ้าของร้านขโมยเงินไปได้ เจ้าของร้านจีน
สมาชิกหมายเลข 770038
อันนี้โดนหลอกใช่ไหม อยากได้เงินคืน
ขายเก่าในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่ง ขายของมีคนสนใจบอกราคาเรียบร้อยเขาบอกว่าขอดูหน้าร้านในระบบหน่อย เเล้วจะมีแอดมินกลุ่มทักมาบอกสมัครอย่างงั้นอย่างงี สมัครเสร็จเงินอยู่ในเเอปมัน มัมบอกให้โอนเงินหมุนเวียนในร้า
สมาชิกหมายเลข 8846530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความแนบเนียนของการตลาด Lazada 11.11 กับค่าโง่ 1500+ บาท