ขอคำแนะนำ ประสบการณ์บัตรเครดิต กรุงเทพ

กระทู้คำถาม
อยากจะรับฟัง แชร์ประสบการณ์ว่า บัตรเครดิต กรุงเทพ
ประเด็นคือว่า ถ้าเราใช้จ่ายไม่ครบ 5,000 บาทต่อปี จะต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตร 3,000 บาท แต่สามารถเวฟบัตร ณ ตอนที่สมัคร ทางจนท.แจ้ง
แต่ปัญหาคือ เราโทรผ่าน Call center ผ่านระบบอัตโนมัติเเพื่อเวฟบัตร รอผล 5 วัน ผ่านทาง sms ผลคือ  เงียบ คะ
ซึ่งในระหว่างนั้น ก็พยายาม โทร Call Center ตลอด ซึ่งไม่เคยว่างเลย โทรบ่อยมาก เปลี่ยนช่วงเวลาในการโทร ทั้งเวลาทำการ และนอกเวลา ติดยากมากกกกกก
* เพื่อน ๆ บางคนอาจจะแบบทำไม ไม่ใช้ให้ครบยอดที่กำหนดละ เรายังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ และบัตรไม่ค่อยร่วมรายการเหมือนบัตรอื่น
และ เพื่อนๆ ละคะ มีวิธีทำอย่างไรกันบ้างคะ หรือต้องโทรต่อไป 🙏🙏🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่