ขอบ่นเรื่อง บริการหลังการขาย ของศูยย์รถ MG แถวหนึ่งใกล้ทางด่วนอยู่ กรุงเทพฯ
จขกท. พึงซื้อรถเป็นครั้งแรก เลยอยากทราบปัญหาแล้วข้อเสนอแนะให้จัดการเรื่องนี้ยังไง?
เรื่องหลักๆ มีอยู่ 2 ประเด็จ ขอออกตัวเลยว่า ในชีวิตนี้ไม่เคยบ่น หรือ คิดมาก เรื่องใดๆทั้งสิ้น..
จนได้มาออกรถยี่ห้อ MG (รุ่นที่ว่าขายดี พร้อมระบบ สั่งการด้วยเสียง) !!!
**ประเด็นขอให้ MG พิจารณา พักก่อนและอบรมใหม่ คือ
1. บริการหลังการขาย ที่คุณไม่ติดต่อกลับ พร้อมทั้งไม่ให้คำตอบและปัญหาที่แน่ชัดเลยกับ จขกท.
2. ก่อนซื้อรถได้ไปดูพร้อมทั้ง ฟังรายละเอียด ราคาผ่อนและรายการของแถม แต่บ้างอย่างได้ของไม่ครบตอนวันรับรถ.
3. ได้มีการติดต่อพร้อมทราบถามเรื่องของแถมที่ยังไม่ได้ จะได้ของวันไหนคะ? ,ของมาติดตั้งเลยได้วันไหนคะ? ตั้งแต่หลังวันที่รับรถจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 2 เดือน **คำตอบของ พนักงานขาย คือ เหมือนผลัด วันประกันพรุ่ง อ่อเดี๋ยวของมาจะแจ้งให้ราบนะคะ วันจริงไม่แจ้ง พร้อมบอกอีกว่า รออีกวัน จนอีกวันก็ไม่แจ้ง จนมีปัญหามาถึง ข้อ 4.
4. จขกท.เคยแจ้งเรื่องปัญหาระบบไฟภายใน ขัดข้อง (ตอนนี้รถยังเป็นป้ายแดงอยู่) อยากทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร **คำตอบของ พนักงานขายว่า เดี๋ยวจะทราบถามช่างให้นะคะ พร้อมดูว่ามีปัญหาตรงไหน จน ถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆเลย สรุปคือว่ายังไงอะคะ? นี้ก็งง
5. จขกท. ได้โปรโมชั่นผ่อน 0% แบ่งชำระรายเดือน แต่ของแถมชุดแต่งหลักๆ ที่ทางพนักงานให้ไม่ได้ เราถามนะคะ ว่าอันนี้แถมได้ไหม? ได้ไม่ได้ ไม่เป็นไร อันนี้เข้าใจเพราะ ผ่อน 0% พนักงานบอกไม่ได้ ต้องจ่ายเพิ่ม โอเค เราก็จ่ายเลย แล้วมีการจ่ายครึ่งหนึ่งของเงินดาวน์ อีกด้วย ก่อนรับรถ อันนี้เราก็จ่ายเลยโอเคได้ค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างคือกลับกันค่ะ กับตอนนี้ แค่เรื่องของแถมคือกล้องหน้า กับปัญหาระบบไฟ คือทำไหมไม่ตามเรื่องให้ค่ะ สำหรับคำตอบ???
**สรุป เห็นว่า MG เหมือนกำลังมาแรงเข้าสู่รถตลาดในไทย แต่ทำไหม บริการหลังการขาย (บ้างศุนย์) ถึงพักก่อนแบบนี้ หรือเพราะว่า จขกท. ได้โปรโมชั่นผ่อน 0% แล้วคุณไม่ได้เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า? บริการหลังการขาย คุณต้องมีไหม? ถ้าจะเอาแต่ตัวคุณเอง แล้วส่วนร่วม เรื่องภาพลักษณ์ละคะ ว่ายังไง นี้จะไม่แนะนำให้คนอื่นซื้อเลยนะคะ เพราะปัญหาแบบนี้ ร่วมถึงตัวของพนักงานเองด้วย ปล. ฝากไว้ให้คิด....
ขอบ่น บริการหลังการขาย ของศูนย์ MG พักกกกกก่อน
จขกท. พึงซื้อรถเป็นครั้งแรก เลยอยากทราบปัญหาแล้วข้อเสนอแนะให้จัดการเรื่องนี้ยังไง?
เรื่องหลักๆ มีอยู่ 2 ประเด็จ ขอออกตัวเลยว่า ในชีวิตนี้ไม่เคยบ่น หรือ คิดมาก เรื่องใดๆทั้งสิ้น..
จนได้มาออกรถยี่ห้อ MG (รุ่นที่ว่าขายดี พร้อมระบบ สั่งการด้วยเสียง) !!!
**ประเด็นขอให้ MG พิจารณา พักก่อนและอบรมใหม่ คือ
1. บริการหลังการขาย ที่คุณไม่ติดต่อกลับ พร้อมทั้งไม่ให้คำตอบและปัญหาที่แน่ชัดเลยกับ จขกท.
2. ก่อนซื้อรถได้ไปดูพร้อมทั้ง ฟังรายละเอียด ราคาผ่อนและรายการของแถม แต่บ้างอย่างได้ของไม่ครบตอนวันรับรถ.
3. ได้มีการติดต่อพร้อมทราบถามเรื่องของแถมที่ยังไม่ได้ จะได้ของวันไหนคะ? ,ของมาติดตั้งเลยได้วันไหนคะ? ตั้งแต่หลังวันที่รับรถจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 2 เดือน **คำตอบของ พนักงานขาย คือ เหมือนผลัด วันประกันพรุ่ง อ่อเดี๋ยวของมาจะแจ้งให้ราบนะคะ วันจริงไม่แจ้ง พร้อมบอกอีกว่า รออีกวัน จนอีกวันก็ไม่แจ้ง จนมีปัญหามาถึง ข้อ 4.
4. จขกท.เคยแจ้งเรื่องปัญหาระบบไฟภายใน ขัดข้อง (ตอนนี้รถยังเป็นป้ายแดงอยู่) อยากทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร **คำตอบของ พนักงานขายว่า เดี๋ยวจะทราบถามช่างให้นะคะ พร้อมดูว่ามีปัญหาตรงไหน จน ถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆเลย สรุปคือว่ายังไงอะคะ? นี้ก็งง
5. จขกท. ได้โปรโมชั่นผ่อน 0% แบ่งชำระรายเดือน แต่ของแถมชุดแต่งหลักๆ ที่ทางพนักงานให้ไม่ได้ เราถามนะคะ ว่าอันนี้แถมได้ไหม? ได้ไม่ได้ ไม่เป็นไร อันนี้เข้าใจเพราะ ผ่อน 0% พนักงานบอกไม่ได้ ต้องจ่ายเพิ่ม โอเค เราก็จ่ายเลย แล้วมีการจ่ายครึ่งหนึ่งของเงินดาวน์ อีกด้วย ก่อนรับรถ อันนี้เราก็จ่ายเลยโอเคได้ค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างคือกลับกันค่ะ กับตอนนี้ แค่เรื่องของแถมคือกล้องหน้า กับปัญหาระบบไฟ คือทำไหมไม่ตามเรื่องให้ค่ะ สำหรับคำตอบ???
**สรุป เห็นว่า MG เหมือนกำลังมาแรงเข้าสู่รถตลาดในไทย แต่ทำไหม บริการหลังการขาย (บ้างศุนย์) ถึงพักก่อนแบบนี้ หรือเพราะว่า จขกท. ได้โปรโมชั่นผ่อน 0% แล้วคุณไม่ได้เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า? บริการหลังการขาย คุณต้องมีไหม? ถ้าจะเอาแต่ตัวคุณเอง แล้วส่วนร่วม เรื่องภาพลักษณ์ละคะ ว่ายังไง นี้จะไม่แนะนำให้คนอื่นซื้อเลยนะคะ เพราะปัญหาแบบนี้ ร่วมถึงตัวของพนักงานเองด้วย ปล. ฝากไว้ให้คิด....