ชำระตัดเงินต้นสินเชื่อ ธ.ธนชาติ ผ่านไปเกือบเดือน แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการให้

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าคนหนึ่งของ ธ.นชาติ ทั้งานเชื่อและเงินฝาก
ผมได้ชำระเงิน จำนวนหนึ่ง ตัดเงินต้นสินเชื่อของ ธ.ธนชาติ ผ่าน แอ๊พ Mobile Banking ของ ธ.ธนชาติ ทำสำเร็จ พร้อมมีเลขอ้างอิงการชำระสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2562 และยอดเงืนก็จัดจากบัญชีเงืนฝากแล้ว จนถึง ณ. วันนี้ 5 พ.ย. 62 ก็ไม่มีการตัดยอดเงินต้นสินเชื่อให้ ได้มีการโทรตามไปที่ 1770 ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ และบอกจะให้ฝ่ายสินเชื่อโทรกลับมาภายใน 15-20 นาที เอาจริง ตั้งแต่เที่ยงๆกว่าจะโทรกลับมาก็เกือบมืดค่ำแล้ว โทรมาถามว่าต้องการให้ช่วยอะไร คืองงครับ เลยถามเจ้าหน้าที่ว่าเจ้าหน้าที่ไม่บอกเหรอครับ เจ้าหน้าที่นิ่งไปสักพัก ถามข้อมูลส่วนตัวเยอะแยะ แค่จะให้เช็คว่ายอดเงินโอนไปชำระทำไม ยังไม่ตัดเงินต้นให้ ก็ไม่ได้คำตอบ ผมเลยส่งข้อความแจ้งปัญหาผ่าน เวป ของธนาคาร แล้วเจ้าหน้าที่ก็ส่ง email ตอบกลับให้โทรไปหา 1770 เลยบอกโทรไปแล้วไม่ได้ช่วยอะไร เลยส่ง email หน้าจอการชำระเงินสำเร็จที่เคยแค๊ปไว้กลับไป ผ่านมาจะสัปดาห์แล้วมีแต่ความเงียบให้โทรกลับก็ไม่โทร ..การบริการแบบนี้คืออะไร?  ทำให้คิดเลยเราควรจะฝากเงินกับ ธ.ธนชาติต่ออีกไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่