แจ้งร้องเรียนค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ เอช แพคเกจ เน็ต 10G ไม่ลดสปีด 200 บาท

กระทู้คำถาม
แจ้งร้องเรียนค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ เอช แพคเกจ เน็ต 10G ไม่ลดสปีด 200 บาท

สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ
เมื่อวาน ผมได้เห็นข้อความประชาสัมพันธ์จากเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งแจ้งรายละเอียดไว้ดังนี้


ด้วยความไม่แน่ใจ จึงโทรเข้า Callcenter เพื่อสอบถามให้แน่ใจ
ทาง CC ก็ตอบว่าได้เข้าเงื่อนไข เบอร์เพิ่งเปิดใหม่ ผมจึงแจ้งไปว่า ซิมเราเป็นซิมอะไรใช้ได้ชัวร์ไหม ทางนั้นตอบกลับมาว่า ใช้ได้ ตรวจสอบแล้วเข้าตามเงื่อนไข พร้อมกับแจ้งว่าจะส่งรายละเอียดกลับมาให้ทางข้อความ และก็ส่งข้อความเข้ามายังเบอร์ที่เราต้องการใช้งาน ตามนี้



จึงทำการเติมเงิน และสมัครตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ แต่กลับมีข้อความปฏิเสธกลับมาว่าไม่สามารถสมัครใช้บริการได้
จึงได้ทำการโทรเข้าไปแจ้ง CC อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ CC ท่านใหม่แจ้งว่า เราไม่สามารถรับสิทธิ์สมัครได้ เพราะไม่ตรงตามเงื่อนไข
เราพยายามบอกว่า แต่เจ้าหน้าที่ท่านแรกยืนยันแล้วว่า สามารถสมัครได้
เรายังยืนยันว่าเราต้องการแพคเกจนี้ จะทำยังไงได้บ้าง
ทางนั้นขอดำเนินการอะไรก่อนแล้วจะติดต่อกลับภายหลัง

เวลาผ่านไปสักครู่ ก็ได้ติดต่อกลับมาพร้อมขอโทษ และให้ใช้สิทธิ์ฟรี 1GB นาน 7 วัน
คือเราไม่ได้ต้องการสิทธิ์ตัวนี้ เราต้องการตามที่เจ้าหน้าที่ท่านแรกแจ้งไว้ครับ
ทาง CC ก็แจ้งว่า เดี๋ยวทางหัวหน้าจะติดต่อกลับมา ก็รอมาจนถึงวันใหม่ หัวหน้าก็ยังไม่โทรติดต่อกลับมาครับ
เห็นว่าจะไปฟังไฟล์เสียง ฟังแล้วช่วยติดต่อกลับด้วยครับ
รอนานมากแล้วครับ


ปัจจุบันแพคเกจที่ให้ฟรีมายังไม่ได้ใช้งานนะครับ เอาคืนไปได้เลยครับ
ผมไม่ต้องการแบบนี้ครับ

ยังมีเรื่องที่ลงทะเบียนซิม แต่ดันเป็นอีกชื่อนึง
แล้วให้ไปตามคนที่ชื่อปรากฎตามระบบมาโอนย้ายกรรมสิทธิ์
อันนี้จะไปตามหาที่ไหนครับ ไม่รู้จักครับ คุณทำระบบผิดพลาด แต่ให้ผมไปหาคนในชื่อมา
เรื่องนี้เอาไว้ก่อน เดี๋ยวตามต่อครับ ขอเรื่อง แพคเกจ 4G นี้ก่อนครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่