ทุกท่านที่ใช้ true โปรดอ่านเพื่อความปลอดภัยของท่าน

กระทู้คำถาม
ปัญหาที่พบ : ไม่สามารถเชื่อมต่อ cellular กับ apple watch ได้
วิธีแก้ไข
1.1: ติดต่อ true shop ที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้เจ้าหน้าแก้ไขเชื่อมต่อให้ ผลคือบอกว่ามือถือเราไม่ได้อัปเดท IOs ทำให้เชื่อมไม่ได้  กลับบ้านเราทำการอัปเดทแล้วก็ยังเชื่อมไม่ได้
1.2 ติดต่อทรูแคร์ ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า เบอร์เราใช้งานแบบ convergence คือการผูกบริการร่วมมากกว่า 1 บริการ ภายใต้บัญชี "คุณอรทัย" ซึ่งเราไม่รู้จัก ทำให้ไม่สามารถใช้บริการร่วมกับ Apple watch one number ได้ นั่นแปลว่ามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราเพื่อเปิดใช้อินเตอร์เนทบ้าน  และยังเรียกเก็บค่าบริการ apple watch one number  เหมือนเดิม (4 เดือน)
1.3 ทาง true shop  ให้เราเข้าไปอีกครั้งโดยแจ้งว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด แต่ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ ติดต่อเรากลับมา 2 ครั้งโดยแจ้งว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ และเพิ่มอินเตอร์เนทให้เราฟรี 30 GB และเสนอโปรที่ใช้งานอินเติอร์เนทได้มากขึ้น ในราคาเดิม
1.4 เราติดต่อ ทาง call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหมายเลขของเราไม่มีการใช้งาน แบบ convergenceแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถเชื่อมต่อกับ  apple watch ได้.
ล่าสุดวันที่ 2 พ.ย. ทางทรูชอปได้แจ้งว่าได้ประสานงานกับทาง ไอที (พนักงานประจำสาขาใช้คำว่า "หลังบ้าน")  โดยทางไอที แจ้งว่า มีการส่งซ่อมนาฬิกา แต่!!!!นาฬิกาอยู่กับเราตอนนี้  เราเลยเชื่อมโยงว่าเป็นนาฬิกาเรือนเก่าที่หายไปเมื่อ ปีที่แล้ว ทางสาขาก็ไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเราแต่อย่างใด แค่บอกว่ากำลังแก้ไข
ณ ปัจจุบัน ผ่านมา เกือบ 4 อาทิตย์แล้ว เราก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดว่าปัญหาเกิดจากอะไร ได้แต่ตอบโยนกันไปมา ความปลอดภัยของการใช้บริการน่าเชื่อถือหรือไม่
คำถาม
1.เพื่อนๆเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่ แล้วแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
2.เราวามารถแจ้งความเอาผิด บุคคลที่แอบอ้างเบอร์โทรศัพท์เราไปเปิดบริการอย่างอื่น ได้หรือไม่
3.เราสามารถขอข้อมูลนาฬิกาที่พนักงานอ้างว่ามีการส่งซ่อม เพื่อตรวจสอบว่าเป็นของเราได้หรือไม่
เบื้องต้นได้โทรติดต่อที่สาขาแต่ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่