[code]เนื่องด้วยมีการเปลี่ยนงานใหม่และรอบจ่ายเงินเดือนของทางบริษัทใหม่ทุกวันที่ 5 ของเดือน ดังนั้นจึงเข้าไปแจ้งทำการเปลี่ยนรอบ ชำระเงินค่าบ้านกับธ.กสิกรไทย เมื่อวันที่ 20 กันยายน ว่ามีความประสงค์ให้ตัดเงินผ่านบัญชีทุกไปวันที่ 10 และ ณ ปัจจุบันทาง ธ ยังไม่ดำเนินการเปลี่ยนแปลงรอบให้เลยคะ ทาง ธ ติดปัญหาอะไรก็ไม่แจ้ง คือ 2 รอบบัญชีแล้วก็ยังไม่ดำเนินการ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ หักเงินสำรองที่ไว้ใช้จ่ายอย่างอื่นไปหมดเลย
[/code]
แจ้งเปลี่ยนรอบหักชำระสินเชื่อบ้าน ธ กสิกร จากทุกสิ้นเดือน เป็นทุกๆวันที่ 10 ทำไม ธ ยังไม่เปลี่ยนรอบให้ 2 รอบบัญชีแล้ว
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ หักเงินสำรองที่ไว้ใช้จ่ายอย่างอื่นไปหมดเลย
[/code]