หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ห่วย
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
คอลเซ็นทรู 1242 โทรไปรอนานมากก ฟังเพลงจบไป 10 นาทีละยังตอบเเต่ว่า
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ" หรือพนักงานไม่เพียงพอ? เน็ตก็ช้า บริการก็ห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
สมัครเน็ตทรู 4Mbps ไม่อั้น youtube 384 แต่ Tiktok ช้ามาก หมุนไม่พัก มาที่ศูนย์ประราม 2 ก็ช่วยอะไรไม่ได่ฃ้
แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 4 Mbps นาน 90 วัน (ใช้งาน Youtube ไม่อั้น เร็ว 384Kbps) ใช้งานได้ถึง 16/03/2026 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับค
สมาชิกหมายเลข 1587924
เน็ตทรูล่มหรือปล่าวคะติดต่อพนักงานทรูยังไง
เน็ตทรูมีปัญหามา2วันเต็มๆ มีเน็ตทรู15เม็กอยู่2เบอร์ตอนนี้เหลือความเร็ว2เม็กทั้ง2เบอร์แจ้งในแอพทรูก็แล้วรีเซตสัญญาณก็แล้วยังเหมือนเดิม แถมไม่เคยได้คุยกับพนักงานทรูเลยไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ไม่มีคนมาคุยมา
สมาชิกหมายเลข 7209998
ทรูมูฟเอช
ทำไมตอนสมัครแพ็กเก็จเน็ต พนักงานโทรมาขายโปรเน็ต สมัครออนไลน์ได้ ทีตอนยกเลิกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ :) เน็ตก็แพง 962 ต่อเดือน ติดต่อก็ยาก เหมือนพนักงานขาดแคลน แต่ช่วงโปรนี่ขยันโทรมาขายจัง เราสามารถย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 3879663
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
เน็ตทรูช้าขึ้นทุกวัน
อยากทราบว่า เร่งพัฒนารึยัง นี้จะเข้า3เดือนแล้ว ยังช้ายิ่งช้ากว่าเดิม ทำงานส่งครูไม่ได้ อืดมากเน็ต คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วมั้ง ช้าจนทำอะไรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8597533
ระบาย DTAC ห่วย บัตรเครดิต กรุงเทพก็ห่วย
โทรติดต่อ คอลเชนเตอของบัตรเคดิตกรุงเทพ ตั้งนาน จนปวดฉี่ เดินไปเข้าห้องน้ำทั้งๆรอสายอยู่ คลื่น dtac ไม่มี ทำสายหลุด!!!!!! บัตรกรุงเทพมันเป็นแบบนี้มานานมากแล้วววว เมื่อไรจะเพิ่มพนักงานคอลเชนเตอให้เยอ
XitTo
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ห่วย
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ" หรือพนักงานไม่เพียงพอ? เน็ตก็ช้า บริการก็ห่วย