ปฏิเสธรายการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมีขั้นตอนการดำเนินการยังไงบ้างคะ

กระทู้คำถาม
พอดีมีการเรียกเก็บยอดออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตโดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำรายการเอง แต่โทรไปอายัดบัตรเครดิตแล้ว พอเช็คแล้ววงเงินของบัตรลดลงไปแล้วจากยอดปกติ โทรไปติดต่อธนาคาร(นานมากกว่าจะรับcall center) และเข้าไปที่ธนาคารเองก็แล้ว ต่างก็บอกให้รอข้อมูล ที่ทางธนาคารจะให้กรอกแล้วจะดำเนินการให้ เราอยากทราบว่าเราจะได้เงินคืนไหม หรือต้องจ่ายไปฟรีๆเลยหรอ แล้วธนาคารก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย ต้องรอๆๆๆ อย่างเดียว ถ้าเป็นบัตรเครดิตอีกธนาคาร(แบงค์สีเหลือง) เค้าโทรมาถามว่าลูกค้ามีการใช้ไหม มีOTP มาให้ทำรายการยืนยันจ่าย ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้ทางธนาคารก็ทำการอายัดบัตรให้เลยและทำการปฏิเสธการจ่ายร้านค้าให้เลย ไม่ตัดวงเงินและส่งบัตรใหม่มาให้แล้ว 

ทำไมธนาคารนี้ถึงล้าหลังแบบนี้(แบงค์กรุงเทพ) แล้วระยะเวลาดำเนินการที่บอกคือภายใน30วัน ซึ่งนานเกินไปไหม
แล้วที่สำคัญคือ จะได้เงินคืนไหม นี่ธนาคารตอบไม่ได้ (เซงงงงงงงงงงมากกกกก) 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่