iphone 11 pro จากค่ายมือถือสีแดง

เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาได้ไปซื้อ iphone 11 pro จากทางค่ายมือถือสีแดงมา ตอนซื้อเสร็จพนักงานก็ไปรับลูกค้าอื่นต่อให้เช็คเครื่องเองไม่แนะนำอะไรสักอย่างนั่งรออยู่นานจนต้องไปทวงเอาบัตรเครดิตด้วยตัวเองใช้มาได้ 3-4 วันไม่เกิดปัญหาจนมาวันอาทิตย์มีอาการจอกระพริบ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เบื้องต้นได้โทรสอบถามไปยัง ศูนย์ซ่อมของแอปเปิ้ล ทุกที่บอกเหมือนกันหมดว่าไม่มีการเปลี่ยนเครื่องแล้วต่อให้ 3 วัน 7 วัน 10 วันยังไงก็ต้องให้ทางแอปเปิ้ลประเมิณว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้มั้ย ส่วนพนักงานทางค่ายสีแดงสาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ได้บอกให้ผมไปเคลมกับทาง imedic เลยเพราะทางศูนย์ไม่มีช่างเทคนิค
ทางค่ายสีแดงไม่มีนโยบายการเปลี่ยนเครื่องใน 7 วันแล้วหรอครับตอนนี้เครื่องเครมอยู่ที่ imedic สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์
เสียเงินไปสามหมื่นกว่าๆเพื่อเอาไปแกะเครื่องซ่อมหรอครับใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์คือเข้าใจได้ว่าเคลมฟรีแต่มันเกิดความไม่สบายใจกับของใหม่ที่ต้องไปส่งซ่อมให้แงะเครื่องอะครับแบบนี้ผมจะไปถามหาความรับผิดชอบจากใครได้บ้าง โมโหอะครับขอระบายหน่อย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่