ส่งเคลมหน้าจอแล้วอีเมลตอบกลับจาก apple ไม่ขึ้นราคาการซ่อม ถือว่ามีค่าใช้จ่ายไหมครับ?

เมื่อวันที 1 ได้เกิดอาการจอเขียวของไอโฟน 13 pro หาข้อมูลเบื้องต้นจาอินเตอร์เน็ตพบว่าหากเครื่องอยู่ในเงื่อนไขเช่น ไม่แตกไม่บิ่นไม่ชื้นเคลมฟรี จึงนำเครื่องไปที่ appelสาขาเซนทรัลเวิร์ล พี่พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเครื่องไปซ่อมศูนย์ใหญ่ จึงขออีเมลที่ติดต่อได้จากเราไป เขาบอกว่าจะมีอีเมลจากAppelตอบกลับมาแจ้งว่าเครื่องของเราจะเคลมฟรีหรือมีค่าใช้จ่ายซึ่งจะแจ้งราคามาแล้วอยู่ที่เราว่าจะยินยอมรับการซ่อมไหมหากรับทราบแล้ว แต่ทีนี้อีเมลตอบกลับจากappel ไม่เหมือนกับที่พี่พนักงานแนะนำไว้ ส่งมาแค่ว่าถึงสาขาใหญ่แล้วจะซ่อมทันที และส่งมาอีกฉบับว่าซ่อมเสร็จแล้ว แบบนี้มีค่าใช้จ่ายไหมครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่