หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
เวลาเราเข้า 7-11 แล้วพนักงานทอนเงินแบงค์ชำรุดหรือเก่ามากๆมาให้
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราคิดมากไปไหม ว่าเพื่อนกำลัง “เหยียด” หรือดูถูกเรา
คือเราไปกินร้านยำจานละ 20 กับแฟนและเพื่อนอีกคน วันนั้นเพื่อนบอกว่าไม่มีเงินโอน มีแต่แบงค์ 500 ซึ่งถ้าให้เพื่อนออกก่อนเงินสดของเพื่อนก็ไม่พอค่าอาหาร ส่วนเรากับแฟนไม่ได้พกเงินสดมาทอน ก็เลยออกให้ก่อน แล้
สมาชิกหมายเลข 4132197
พนักงานแคทเชียร์ บางสาขา เป็นกันบ้างมัยครับ ในฐานะเราเป็นลูกค้า
พูดก่อนเลย งานบริการก็คือการให้ความช่วยเหลือหรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นการบริการที่ดีผู้รับบริการจะได้รับความประทับใจและเกิดความชื่นชมองค์กร อันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร สาระก็มา
สมาชิกหมายเลข 2936565
ทํางานครั้งแรกตํ่าแหน่งแคชเชียร์หน้าร้าน
สวัสดีครับ ผมไม่เคยทํางาน อะไรเลยเป็นคนไม่เคยแสดงออกไร อยู่แต่บ้านไม่คุยกับใคร ผมไปสมัครงานkfc แล้วได้ แคชเชียร์คุยกับลูกคิดเงินจัดออเดอร์ยกถาดนู่นนี่ ประหม่ามากครับไม่เคยคุยกับใครด้วยซํ้าละมาทํางานแบ
สมาชิกหมายเลข 8286856
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามบริการแย่มาก
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามฝั่งม.3ในซุปเปอร์มาเก๊ตบริการลูกค้าแย่มากลูกค้ามาคิดเงินไม่มีสวัสดีลูกค้าเลย ยังดีนะที่ถามหาบัตรmcard คิดเงินเสร็จทอนเงินแล้วหันไปคุยกับเพื่อนจนเพื่อนบอกว่าใส่ถุงให้ลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 1208184
Chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า
วันนี้เราไปกินข้าวที่ร้าน chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ไปกับเพื่อน 4 คน สั่งอาหารคนละอย่าง น้ำ 2 ขวด แก้ว 4 ใบ พนักงานเสิร์ฟก็โอเค เราได้อาหารครบล่ะ กินไปสักพัก พนักเสิร์ฟก็เอากาแฟมาเสิร์ฟอีก 1 แก้ว
Fone Nannaphat
มินิบิ๊กซีชอบไม่ทอนเหรียญ 25 สตางค์
เหตุการณ์นี้เคยเจอมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนก่อน เอาบิลมาดูก็เจอว่าต้องทอนมีเศษ 25 สตางค์ ก็เลยเดินกลับไปถามพนักงาน พนักงานตอบว่าเหรียญหมด ครั้งนั้นก็ยอมไปเพราะเห็นว่าเป็นครั้งแรก แต่อีกครั้งเจอเม
Spaghettification
สอบถามเกี่ยวกับร้านขายอาหารสดโลโก้สีฟ้า
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีทราบมาว่าถ้าทำงาในตำแหน่งแคชเชียร์ แล้วเช็คสต็อคของขาดของจ่ายชดเชย แล้วในส่วนของสอนค้าที่หมดอายุด้วยมทางบริษมีนโยบายให้พนักงานช่วยกันซื้อของหมดอายุด้วยหรอคะ ใครเคยทำมาแชร์กันหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 1921184
ทำไมแคชเชียร์ bic c ถึงไม่สนใจลูกค้า
เหตุเกิด 2 ตุลาคม 2568 เวลา 12.57 น.บิ๊กซีอำเภอบ้านบึง คือเรา ซื้อเบียร์และน้ำส้มใส่ตะกร้ามามีถุงใช้ซ้ำมาเองด้วย พนักงานผู้หญิงตัวเล็ก ได้คิดเงินเรา แต่ในขณะนั้น มีพนักงานบิ๊กซีอีกคนนึงมาต่อเราเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9072981
(แชร์ประสบการณ์)ทำยังไงดีกับหัวหน้างานที่ทำงานไม่เป็น?
สมาชิกหมายเลข 8635819
พนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต 2 เถื่อนเป็นเรื่องปกติ?? #เมืองท่ามหานคร อาคารC โต๊ะ 5
ฝากกระทู้นี้ไว้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยเถอะ ปรับปรุงบ้าง เลือกคน คัดคนทำงานบ้าง!! และถ้าเจ้าของวินรถตู้นี้มาเห็น ก็ไปสั่งสอนลูกน้องตัวเองบ้าง อบรมบ้างเถอะ อย่าทำตัวเถื่อน ถ่อย กับคนที่เป็น
ไม่จำกัด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)