หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
เวลาเราเข้า 7-11 แล้วพนักงานทอนเงินแบงค์ชำรุดหรือเก่ามากๆมาให้
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแคทเชียร์ บางสาขา เป็นกันบ้างมัยครับ ในฐานะเราเป็นลูกค้า
พูดก่อนเลย งานบริการก็คือการให้ความช่วยเหลือหรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นการบริการที่ดีผู้รับบริการจะได้รับความประทับใจและเกิดความชื่นชมองค์กร อันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร สาระก็มา
สมาชิกหมายเลข 2936565
7-11 โปร นำแก้วมาเอง ลด 2 บาท ยังมีอยู่ไหม
วันนี้ ซื้อกาแฟลาเต้เย็น โปร แก้วเล็ก 25 บาท 2 แก้ว และนำแก้วไปเอง แคชเชียร์ไม่คิดส่วนลด 2 บาทให้ เรานึกออกหลังจากออกจากร้านมาแล้ว ก้อเลยสงสัย พนักงานเขาไม่ทักเหรอ (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้พูดอะไรหรือลืม
aka555
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามบริการแย่มาก
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามฝั่งม.3ในซุปเปอร์มาเก๊ตบริการลูกค้าแย่มากลูกค้ามาคิดเงินไม่มีสวัสดีลูกค้าเลย ยังดีนะที่ถามหาบัตรmcard คิดเงินเสร็จทอนเงินแล้วหันไปคุยกับเพื่อนจนเพื่อนบอกว่าใส่ถุงให้ลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 1208184
Chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า
วันนี้เราไปกินข้าวที่ร้าน chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ไปกับเพื่อน 4 คน สั่งอาหารคนละอย่าง น้ำ 2 ขวด แก้ว 4 ใบ พนักงานเสิร์ฟก็โอเค เราได้อาหารครบล่ะ กินไปสักพัก พนักเสิร์ฟก็เอากาแฟมาเสิร์ฟอีก 1 แก้ว
Fone Nannaphat
เจอบริการไม่ดี ของ ห้างโลตัส ช่วยแก้ไขหน่อย
วันที่11 ส.ค. 60 ช่วงเวลา 18.00 น.ได้พาครอบครัวไปซื้อของ เนื่องในโอกาสวันแม่ ที่ห้างใหญ่มาจากอังกฤษ ป้ายขาวๆ สาขาลำปาง เมื่อซื้อเสร็จ เวลาประมาณ 20.00น. กำลังจะเข้าช่องชำระสินค้า ช่องแรก ซ้ายมือสุด ขา
สมาชิกหมายเลข 3583750
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
ในเมื่อวิ่งไม่ได้ก็บอดี้เวท+คาร์ดิโอ ละกัน (ไดอารี่คนเจ็บเข่ารอขึ้นเขียง)
ขอสารภาพเลยว่าแค่ 30 นาที ก็เหนื่อยแล้วเหงื่อเต็มตัวเลย หลังจากวิ่งไม่ได้มากว่า 4 เดือน ช่วงนี้อาการเจ็บเข่าพอจะทุเลา หมอบอกให้ออกกำลังกายได้ (แล้ว) ถ้าเจ็บตรงไหนก็ให้งดไปก่อน เช้ามืดวันนี้เลยตั้งนาฬ
norapob
ทํางานครั้งแรกตํ่าแหน่งแคชเชียร์หน้าร้าน
สวัสดีครับ ผมไม่เคยทํางาน อะไรเลยเป็นคนไม่เคยแสดงออกไร อยู่แต่บ้านไม่คุยกับใคร ผมไปสมัครงานkfc แล้วได้ แคชเชียร์คุยกับลูกคิดเงินจัดออเดอร์ยกถาดนู่นนี่ ประหม่ามากครับไม่เคยคุยกับใครด้วยซํ้าละมาทํางานแบ
สมาชิกหมายเลข 8286856
คิดยังไง กับลูกค้าที่มาซื้อของ และวางสินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงิน แต่เดินไปดูของต่อ
คิดยังไง กับลูกค้าที่เอาของที่ซื้อ มาไว้หน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน แล้วไปดูสินค้าอย่างอื่นต่อคะ ? คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านและคุยโทรศัพท์ไปด้วย และพนักงานขายของ ก็เอาตะกร้าไ
สมาชิกหมายเลข 8885372
เราคิดมากไปไหม ว่าเพื่อนกำลัง “เหยียด” หรือดูถูกเรา
คือเราไปกินร้านยำจานละ 20 กับแฟนและเพื่อนอีกคน วันนั้นเพื่อนบอกว่าไม่มีเงินโอน มีแต่แบงค์ 500 ซึ่งถ้าให้เพื่อนออกก่อนเงินสดของเพื่อนก็ไม่พอค่าอาหาร ส่วนเรากับแฟนไม่ได้พกเงินสดมาทอน ก็เลยออกให้ก่อน แล้
สมาชิกหมายเลข 4132197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)