เราเป็นลูกค้าและแม่ค้าที่ขายของใน shopee ขายพวกของมือ2ที่ต้องการส่งต่อ
วันที่21/10/19 มีลูกค้าคนนึงแชทมาถามรายละเอียดว่า มีwifiไหม ของมือ1หรือ2 แม่ค้าอยู่แถวไหน? ส่งของวันไหนวันนี้จะดีมาก
ผ่านไปสักพักลูกค้าก็ทำการสั่งซื้อวันที่21/10/19 เวลา10:23
แล้วชำระเงินในเวลา 10:44 หลังจากลูกค้าชำระเงินเราก็ไม่รอช้ารีบตรวจสอบสินค้าและแพคสินค้าเตรียมจัดส่งไปรษณีย์ (ส่งEMS)
วันที่21/10/19 เวลา12:21น. สินค้าเข้าระบบ วันที่22/10/19 เวลา11:37น. ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วตามที่เราเช็คเลขพัสดุในระบบ
ภายในวันที่22 เวลา16:18น. ลูกค้าก็ส่งภาพสินค้ามาถามว่า "ถอดยังไง" เราก็แนะนำไปก็จบ
พอวันที่24เราทักไปบอกลูกค้าให้กดรับสินค้าในเวลา 7โมง58น.
7โมง59 ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่า "ถามอีกครั้งว่าแอพชื่ออะไรที่เชื่อมต่อกับกล้อง" เราก็แนะนำตอบกลับปกติแล้วหลังจากนั้นลูกค้าก็เงียบไป
เวลา4โมง56ของวันที่24 เราก็ทักไปถามลูกค้าอีกว่าได้ไหมก็เงียบ.........
ต่อมาระบบ shopeeก็อัพเดทสถานะให้ว่า คำสั่งซื้อถูกจัดส่งแล้ว
เราส่งของวันที่21 แต่ระบบช้าอัพเดทให้เป็นวันที่24
ภายในวันที่24ระบบก็ขึ้น แจ้งเตือนเพื่อกดรับสินค้า เราก็เลยกดแจ้งเตือนส่งไปในเวลา5โมง23นาที
" เรียน ..........
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อที่ผ่านมา ของคุณจาก@.......หากคุณพึงพอใจ กับตัวสินค้า, โปรด ทำการยืนยันว่าคุณได้รับสินค้าแล้ว ทางเรายินดีรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะ เพื่อใช้ในการปรับปรุงคุณภาพ ของสินค้าและ การบริการของเรา "
ลูกค้าก็อ่านแต่ก็ยังเงียบ แจ้งเรื่องไปที่ระบบ shopee แชทไปถามส่งหลักฐานใบเสร็จก็ยังให้รอ
วันที่25 เวลา20:36นาที ทักไปบอกให้กดรับสินค้าก็เงียบ
ลูกค้ารับของวันที่22/10/19 วันนี้วันที่26/10/19แล้ว คือต้องรออีกกี่วัน? ลูกค้าไม่น่ารักเลยนะคะ
Shopee อัพเดทการจัดส่งช้าแล้วทำให้ผู้ขายรอนานซึ่งเราว่ามันไม่โอเค
ส่วนใหญ่ใช้เวลาตรวจสอบรับสินค้ากันกี่วัน?
วันที่21/10/19 มีลูกค้าคนนึงแชทมาถามรายละเอียดว่า มีwifiไหม ของมือ1หรือ2 แม่ค้าอยู่แถวไหน? ส่งของวันไหนวันนี้จะดีมาก
ผ่านไปสักพักลูกค้าก็ทำการสั่งซื้อวันที่21/10/19 เวลา10:23
แล้วชำระเงินในเวลา 10:44 หลังจากลูกค้าชำระเงินเราก็ไม่รอช้ารีบตรวจสอบสินค้าและแพคสินค้าเตรียมจัดส่งไปรษณีย์ (ส่งEMS)
วันที่21/10/19 เวลา12:21น. สินค้าเข้าระบบ วันที่22/10/19 เวลา11:37น. ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วตามที่เราเช็คเลขพัสดุในระบบ
ภายในวันที่22 เวลา16:18น. ลูกค้าก็ส่งภาพสินค้ามาถามว่า "ถอดยังไง" เราก็แนะนำไปก็จบ
พอวันที่24เราทักไปบอกลูกค้าให้กดรับสินค้าในเวลา 7โมง58น.
7โมง59 ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่า "ถามอีกครั้งว่าแอพชื่ออะไรที่เชื่อมต่อกับกล้อง" เราก็แนะนำตอบกลับปกติแล้วหลังจากนั้นลูกค้าก็เงียบไป
เวลา4โมง56ของวันที่24 เราก็ทักไปถามลูกค้าอีกว่าได้ไหมก็เงียบ.........
ต่อมาระบบ shopeeก็อัพเดทสถานะให้ว่า คำสั่งซื้อถูกจัดส่งแล้ว
เราส่งของวันที่21 แต่ระบบช้าอัพเดทให้เป็นวันที่24
ภายในวันที่24ระบบก็ขึ้น แจ้งเตือนเพื่อกดรับสินค้า เราก็เลยกดแจ้งเตือนส่งไปในเวลา5โมง23นาที
" เรียน ..........
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อที่ผ่านมา ของคุณจาก@.......หากคุณพึงพอใจ กับตัวสินค้า, โปรด ทำการยืนยันว่าคุณได้รับสินค้าแล้ว ทางเรายินดีรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะ เพื่อใช้ในการปรับปรุงคุณภาพ ของสินค้าและ การบริการของเรา "
ลูกค้าก็อ่านแต่ก็ยังเงียบ แจ้งเรื่องไปที่ระบบ shopee แชทไปถามส่งหลักฐานใบเสร็จก็ยังให้รอ
วันที่25 เวลา20:36นาที ทักไปบอกให้กดรับสินค้าก็เงียบ
ลูกค้ารับของวันที่22/10/19 วันนี้วันที่26/10/19แล้ว คือต้องรออีกกี่วัน? ลูกค้าไม่น่ารักเลยนะคะ
Shopee อัพเดทการจัดส่งช้าแล้วทำให้ผู้ขายรอนานซึ่งเราว่ามันไม่โอเค