ตามหัวข้อเลยค่ะ
ใครเคยเจอ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า
ทำใบจองที่เราเอาไปทำเรื่องคืนเงิน หาย บ้างไหมคะ
งง ว่ามาบอกเราทำไม จะ ไม่คืนเงินจอง?
เรื่องเกิดเพราะเราไปทำการจองรถ EV กับ ทาง MG ไว้
แล้วเราเปลี่ยนใจเนื่องจากตอนที่รอรถเห็นหลายปัญหา และความไม่พร้อมในการชาร์จไฟระหว่างการเดินทาง
จึงทำเรื่องขอคืนเงินจอง
ก็เข้าไปทำเรื่องตามปกติ ยื่นเอกสาร
1 ใบจองตัวจริง
2 บัตรประชาชน (ลืมบัตรไว้ที่ศูนย์ด้วยค่ะ แต่ไม่หายนะคะ ลืมไว้หลายวันเลยเกือบอาทิตย์นึง)
3 หน้าบุคแบงค์ที่ต้องการโอนเงินคืน
เวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่า ทางศูนย์แจ้งว่า เซลล์ทำใบจองหาย
เซลล์ที่ดูแลการจองเรา ลาออก
สรุปอันนี้คือมาแจ้งเราทำไม มันไม่น่าจะใช่ปัญหาของลูกค้าหรือเปล่าคะ
เราทำตามขั้นตอนครบถ้วนแล้ว ไม่รู้ว่าจะคืนเงินจองให้เราไหม ให้ได้เมื่อไหร่ รอมาจะเดือนนึงแล้วค่ะ
รบกวนคนมีประสบการณ์ หรือ มีคำแนะนำ ให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ
ใครเคยเจอ ศูนย์ MG โทรมาแจ้งว่าทำใบจองที่เราเอาไปทำเรื่องคืนเงิน หาย บ้างไหมคะ
ใครเคยเจอ ศูนย์โทรมาแจ้งว่า
ทำใบจองที่เราเอาไปทำเรื่องคืนเงิน หาย บ้างไหมคะ
งง ว่ามาบอกเราทำไม จะ ไม่คืนเงินจอง?
เรื่องเกิดเพราะเราไปทำการจองรถ EV กับ ทาง MG ไว้
แล้วเราเปลี่ยนใจเนื่องจากตอนที่รอรถเห็นหลายปัญหา และความไม่พร้อมในการชาร์จไฟระหว่างการเดินทาง
จึงทำเรื่องขอคืนเงินจอง
ก็เข้าไปทำเรื่องตามปกติ ยื่นเอกสาร
1 ใบจองตัวจริง
2 บัตรประชาชน (ลืมบัตรไว้ที่ศูนย์ด้วยค่ะ แต่ไม่หายนะคะ ลืมไว้หลายวันเลยเกือบอาทิตย์นึง)
3 หน้าบุคแบงค์ที่ต้องการโอนเงินคืน
เวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่า ทางศูนย์แจ้งว่า เซลล์ทำใบจองหาย
เซลล์ที่ดูแลการจองเรา ลาออก
สรุปอันนี้คือมาแจ้งเราทำไม มันไม่น่าจะใช่ปัญหาของลูกค้าหรือเปล่าคะ
เราทำตามขั้นตอนครบถ้วนแล้ว ไม่รู้ว่าจะคืนเงินจองให้เราไหม ให้ได้เมื่อไหร่ รอมาจะเดือนนึงแล้วค่ะ
รบกวนคนมีประสบการณ์ หรือ มีคำแนะนำ ให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ