คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5558808 แล้วนะครับ
สำหรับปัญหาการใช้งาน VIU เบื้องต้น แนะนำเชื่อมต่อสัญญาณ 4G/3G จากนั้นทำการ Log Out ออกจาก App และ Log In เข้าใช้งานใหม่อีกครั้งนะครับ หากยังคงพบปัญหา ไม่ต้องกังวลใจนะครับ แนะนำติดต่อแจ้งปัญหาที่ VIU Support ผ่านทาง Facebook: @viuthailand ได้เช่นกันครับ
ในส่วนของการยกเลิก หากยืนยันในการยกเลิก แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ให้สมาร์ท-ปาลญา ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
สำหรับปัญหาการใช้งาน VIU เบื้องต้น แนะนำเชื่อมต่อสัญญาณ 4G/3G จากนั้นทำการ Log Out ออกจาก App และ Log In เข้าใช้งานใหม่อีกครั้งนะครับ หากยังคงพบปัญหา ไม่ต้องกังวลใจนะครับ แนะนำติดต่อแจ้งปัญหาที่ VIU Support ผ่านทาง Facebook: @viuthailand ได้เช่นกันครับ
ในส่วนของการยกเลิก หากยืนยันในการยกเลิก แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ให้สมาร์ท-ปาลญา ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ใช้ช่องทางทาง Ais สมัคvipแอพviuแลเวใชเไม่ได้. ต้องการยกเลิก