ทางครอบครัว จขกท.ใช้โปร ซื้อเครื่องไอโฟนพร้อมโปรกับทางเครือข่าย AIS ค่ะ แล้วโปรที่ติดนี้มีสัญญาอายุ 18 เดือน พอเมื่อเดือนที่แล้วใบแจ้งบิลซึ่งปกติจะ 800 กว่าบาท แต่เดือนที่แล้วบิลแจ้งมาว่ายอด 1000 กว่าบาท ทางครอบครัวมาบอก จขกท.เลยตั้งใจจะโทรไปคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะคิดว่าถึงกำหนดหมดอายุโปรเก่าแล้ว (ขอบอกก่อนว่า จขกท. ไม่ทราบยอดเต็มแต่จะทราบยอดคร่าวๆ เช่น จ่ายเพียง 800 กว่าบาท ต้องขออนุญาติใช้เป็นจำนวนคร่าวๆที่ไม่ทราบเศษของจำนวนจริงนะคะ) พอสอบถามคุณพนักงานไปสอบถามกันมาก็ได้ความว่ายังไม่ครบ 18 เดือน ตอนนี้โปรยังจ่าย 800 กว่าบาทอยู่ ก็เลยสงสัยเลยให้คุณพนักงานเช็คให้อีกสักรอบว่าทำไมเดือนที่แล้วถึงมีบิลเรียกเก็บ 1000 กว่าบาท หรือว่าอาจจะโทรเกินซึ่งไม่ได้คิดไปในทางลบหรือใดๆ ปรากฏว่าทางพนักงานคอลเซนเตอร์แจ้งว่าทางเครือข่าย AIS คิดจำนวนเงินผิด ประมาณว่าลืมหักส่วนลดค่าบริการ (โปรมันคือจ่ายเต็มอีกจำนวนนึงแต่จ่ายจริงมีส่วนลดเดือนละ 400 กว่าบาท เท่ากับว่า จขกท.จะจ่ายไม่ถึง 1000 บาทในแต่ละเดือน) ทางพนักงานคอลเซนเตอร์จะนำเรื่องนี้แจ้งให้ทางเครือข่ายแล้วจะโทรกลับมาหาทาง จขกท. ซึ่ง จขกท. ก็งงว่ามีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นได้ด้วยหรอคะ พี่ๆน้องๆในพันทิปมีใครใช้เครือข่าย AIS แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ????ปล.พอเจอแบบนี้แล้ว จขกท. ก็เป็นลูกค้ากับทางเครือข่าย AIS มายาวนานมากและหลายเบอร์ของจขกท.เองและคนในครอบครัวก็ใช้ AIS กัน ทำเอาหมดความมั่นใจและทำให้เสียความรู้สึกกันไปเล็กน้อยเลยทีเดียวค่ะ
ใครเคยใช้ AIS แล้วเจอเหตุการณ์เรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือาเกินราคาบ้างคะ