หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครือข่าย ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
true online
มีใครใช้เนตบ้านเนต มือถือ ของทรู แล้วครบกำหนดส่วนลดหมดแต่ไม่แจ้งบ้าง ขึ้นค่าบิลมาเลย โทรคอลเซนเตอร์ก็ช้าว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช้เนตมือถือมาหลายปี ก็โดนเรื่องโปรมือถือ ลองมาใช้เนตบ้านก็เจอสมัครแพคเกตให้เราไม่บอก ตอนนี้มาเจอเรื่องส่วนลดหมดอีกรอบขึ้นจาก500ไป900
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
ไปที่สาขา แต่คำตอบที่ได้มาคือ ผมไม่เคยเจอแก้ไขไม่ได้ครับ ??
เข้าไปติดต่อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 29/9/68 ด้วยเหตุผลคือเวลากดโทรออกแล้วเหมือนเครือข่ายหรือสัญญาณไม่ไม่สามารถใช้งานได้โทรออกแล้วสายตัดทันที ซึ่งเป็นเกือบ 95% ลองโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาด
สมาชิกหมายเลข 8874356
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
ทรูมูฟ เจ้าหน้าที่ห่วยแตกมาก
ติดต่ออะไรรอเป็นชั่วโมง มาติบรอบเดียวหายไปเราวามารถร้อง กสทช ได้ไหมคะ
Lucasta
คอลเซ็นเตอร์ Truemoveh
สอบถามปัญหาการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกับบอทมะลิแต่ไม่ได้เรื่อง พอโทรให้เจ้าหน้าที่รับก็ให้ย้อนกลับไปคุยกับมะลิ เลยแก้ปัญหาไม่ได้ซักที ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8885408
ทำไมย้ายเครือข่ายจากทรู ไปเครือข่ายอื่นยากจังคะ
เรามีความจำเป็นที่จะต้องไป ต่างจังหวัด และสัญญาณที่นั้น True ไม่มีเลยสักขีด เราเลยทำเรื่องย้ายเครือข่ายออนไลน์ เพราะเราไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์ แต่เราได้รับข้อความไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมีสิทธิประ
สมาชิกหมายเลข 8960085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครือข่าย ทรูมูฟ