บทสรุปกับทางแฟลช
ที่ตั้งกระทู้ไปเมื่อรอบที่แล้วมีบริษัท ขนส่งแฟลชติดต่อเข้ามา แจ้งว่ายังไงก็จะรับผิดชอบแค่2000 บาทจากราคาสินค้า 8000 บาทโดยได้โยนความผิดให้กับผู้ส่งให้ออกและรับผิดชอบทั้งหมด และให้ทางเราที่เป็นลูกค้าไปเคลียกับขนส่งเอง ซึ่งแจ้งว่าเป็นความผิดของคนส่งที่ไม่ซื้อประกันเอง ( โดยสอบถามผู้ส่งแล้วแจ้งว่า ได้ถามพนักงานแฟลชแจ้งว่าไม่สามารถซื้อประกันได้หากเป็นสินค่ามือสอง ) แต่พอเกิดเรื่องพนักงานแจ้งกลับมาวาาทำไมไม่ซื้อประกันในแอพแฟลชเองไม่ต้องซื้อหรือถามพนักงานก็ได้ ? และสรุปทั้งสินยังยืนยันว่าจะคืนแค่ 2000 บาทเท่านั้น เราได้คุยกับทางผู้ส่งเค้าเองก็กลุ้มใจและชาวยเหลือเราเต็มที่ ( มากกว่าขนส่งมาก ) ซึ่งจะออกส่วนต่างเกินครึ่งและให้เราออกส่วนต่าง2000 ขอบคุณเวลา เกือบเดือนที่พอตามในพันทิปมาตั้งกระทู้ถึงมีการกระตือรือร้นค่ะ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการติดต่อกลับหรืออะไร ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นมากค่ะ คงเลิกใช้และเลิกส่งและเลิกรับบริการร้านค้าที่ส่งโดยขนส่งนี้แล้วค่ะ บอกตรงๆว่าเข็ด มันไม่ใช่ความผิดของคนส่ง คนรับ.แต่ขอโทษขนส่งแฟลช 100% ที่เกิดเหตุการณ์ห่วยๆแบบนี้ขึ้นค่ะ
Flash Express ของหาย
ที่ตั้งกระทู้ไปเมื่อรอบที่แล้วมีบริษัท ขนส่งแฟลชติดต่อเข้ามา แจ้งว่ายังไงก็จะรับผิดชอบแค่2000 บาทจากราคาสินค้า 8000 บาทโดยได้โยนความผิดให้กับผู้ส่งให้ออกและรับผิดชอบทั้งหมด และให้ทางเราที่เป็นลูกค้าไปเคลียกับขนส่งเอง ซึ่งแจ้งว่าเป็นความผิดของคนส่งที่ไม่ซื้อประกันเอง ( โดยสอบถามผู้ส่งแล้วแจ้งว่า ได้ถามพนักงานแฟลชแจ้งว่าไม่สามารถซื้อประกันได้หากเป็นสินค่ามือสอง ) แต่พอเกิดเรื่องพนักงานแจ้งกลับมาวาาทำไมไม่ซื้อประกันในแอพแฟลชเองไม่ต้องซื้อหรือถามพนักงานก็ได้ ? และสรุปทั้งสินยังยืนยันว่าจะคืนแค่ 2000 บาทเท่านั้น เราได้คุยกับทางผู้ส่งเค้าเองก็กลุ้มใจและชาวยเหลือเราเต็มที่ ( มากกว่าขนส่งมาก ) ซึ่งจะออกส่วนต่างเกินครึ่งและให้เราออกส่วนต่าง2000 ขอบคุณเวลา เกือบเดือนที่พอตามในพันทิปมาตั้งกระทู้ถึงมีการกระตือรือร้นค่ะ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการติดต่อกลับหรืออะไร ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นมากค่ะ คงเลิกใช้และเลิกส่งและเลิกรับบริการร้านค้าที่ส่งโดยขนส่งนี้แล้วค่ะ บอกตรงๆว่าเข็ด มันไม่ใช่ความผิดของคนส่ง คนรับ.แต่ขอโทษขนส่งแฟลช 100% ที่เกิดเหตุการณ์ห่วยๆแบบนี้ขึ้นค่ะ