แบบนี้เรียกยกเลิก iflix แล้วใช่ไหมคะ จะไม่หักเงินใช่ไหม

กระทู้คำถาม
คือเราทดลองใช้ Iflix VIP 7วันอ่ะค่ะ ตอนนี้ครบ7วันแล้ว ทางaisก็ส่งข้อความมาหารัวเลยค่ะ ประมาณว่า "คุณสมัครiflixไม่สำเร็จ ค่าบริการ29บาท/สัปดาห์ รบกวนเติมเงินแล้วสมัครใหม่อีกครั้ง" เรามีคำถามว่าถ้าเราเติมเงินไปมันจะหักเงินเราอัตโนมัติไหมคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่