อโกด้าตัดเงินจองโรงแรมวิลลา อิน พัทยา (Villas in Pattaya) ทั้งที่ไม่ได้จอง และโรงแรมไม่ยอมคืนเงิน

เมื่อวันที่ 28 ก.ย 2562 กดเข้าไปดูโรงแรมวิลลา อิน พัทยา (Villas in Pattaya) ผ่านอโกด้า
ก่อนที่แอพจะเด้งหลุดพร้อมตัดเงินไปจำนวน 6,355 บาท เป็นการจองในช่วงระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2563 (ปีหน้า) ซึ่งบัตรเครดิตไม่ได้ขึ้นแจ้ง
จนกระทั่งกดเข้าไปดูอีกทีประมาณ 5 ทุ่มพบว่ามีการยืนยันการจองเรียบร้อยแล้ว และเงินถูกตัดไปตั้งแต่ 21:06 คือเวลาที่จอง และแอพเด้งหลุด
การจองของทางโรงแรมเป็นแบบไม่สามารถ Refund ได้
เมื่อติดต่อผ่านอโกด้าพบว่าช่วงเวลาของไทยได้ปิดแล้ว จึงฝากเรื่องไว้กับช่วงเวลาของสากล
ทางอโกด้าได้แจ้งว่า ให้ติดต่อกลับไปใหม่ในตอนเช้า
ซึ่งเราก็ติดต่อไปใหม่ในช่วงเช้า และได้ฝากเรื่องไว้กับอโกด้า
ทางพนักงานอโกด้าพยายามติดต่อทางโรงแรมให้ ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานจึงแจ้งว่าจะติดต่อกลับเมื่อติดต่อทางนั้นได้
ซึ่งพนักงานแจ้งเราอีกครั้งว่า คุณลูกค้าไม่ควรล๊อกอินบัตรเครดิตทิ้งไว้นะคะ
รอมาประมาณอาทิตย์ทางอโกด้าส่งข้อความมาว่า ทางโรงแรมไม่อนุญาตให้ยกเลิกการจอง แต่ยินยอมให้มีการเปลี่ยนแปลงการจองได้
โดยจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงการจอง 1,500 บาท
ซึ่งระหว่างนั้น เราก็ติดต่อกับทางบัตรเครดิตเพื่อจะให้ทางบัตรช่วย refund เงินคืน ทางบัตรก็พยายามช่วย และขอเอกสารยืนยันการจอง
พร้อมเอกสารที่ทางอโกด้าติดต่อทางโรงแรม และเอกสารที่ทางอโกด้าปฎิเสธการคืนเงิน พร้อมทั้งหลักฐานที่เราได้ติดต่อกับอโกด้าทั้งหมด
เมื่อติดต่อไปอโกด้า ทางอโกด้าปฎิเสธการส่งเอกสาร แจ้งว่าไม่สามารถส่งเอกสารใดๆให้ลูกค้าได้ 
แบบนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เราคิดว่าเราผิดที่ล๊อกบัตรเครดิตไว้ก็จริง แต่การที่ทางโรงแรมปฎิเสธการคืนเงิน และทางอโกด้าไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย
แถมพนักงานอโกด้ายังพูดกะเราว่า หากลูกค้าติดต่อทางบัตรเครดิต ให้ทำการคืนเงินในส่วนตรงนี้ให้ ลูกค้าจะมีปัญหาการจองครั้งต่อไปกับอโกด้า ยิ่งทำให้คิดว่าทางอโกด้าไม่ได้พยายามช่วยเหลือลูกค้าเลย 

ใครพอจะมีคำแนะนำอะไรได้บ้างไหมคะ เงิน 6,355 บาท สำหรับเราคือมันไม่จำเป็นต้องมาเสียกับอะไรแบบนี้เลย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่