ใครเคยโดน Agoda ตัดบัตรเครดิต ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการจอง เคยผูกบัตรไว้แต่ยกเลิกออกไปนานแล้ว

เมื่อพฤ.ที่ผ่านมา 24/10/67 ระหว่างขับรถกลับบ้าน ได้ลองเสิชหาดูที่พักฮ่องกง เข้าจากทาง google เพื่อเสิชและขึ้นอโกด้า และกดเข้าไปดูได้ 3-5ที่ ประมาณ 10-15นาที ระหว่างดูที่พักล่าสุด มีsms จากบัตรเครดิต ขึ้นแจ้งชำระยอด 17,000 กว่าบ. 
รู้สึกตกใจ เพราะไม่ได้กดจองที่พักและกรอกข้อมูลเข้าไป และเคยเอาบัตรเครดิตออกจากระบบไปนานแล้ว ไม่คิดว่าอยุ่ดีๆ จะสามารถชำระเงินโดยไม่ได้มีการกรอกรายละเอียดและเลขบัตรเครดิตได้ด้วยหรือ
เจอเหตุการณ์ครั้งนี้ รุ้สึกไม่ปลอดภัยมากๆ

โทรติดต่อบัตรเครดิตก่อน ทางบัตรแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อกับทางอโกด้าเพื่อแจ้งเรื่องยกเลิก

ติดต่ออโกด้า เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวโดยเล่าเหตุการณ์ข้างต้น จนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะส่งเรื่องประสานงานให้ โดยเราได้เล่าเหตุการณ์ตามที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดข้างต้น
ผ่านไป 20-30นาที จนท.ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่าติดต่อพันธมิตรและที่พักแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ 

ทางเราแจ้งข้อมูลตามความเป็นจริง และได้ส่งหลักฐานเพิ่มเติม จากที่แคปหน้าจอไว้ ว่าหน้าจอขึ้นเกิดระบบขัดข้อง และหน้าจอบัญชีที่ไม่มีบัตรเครดิตที่บันทึกไว้ รวม2หน้า
คำถามเราคือ.......
ทำไมจึงสามารถดึงข้อมูลบัตรเครดิตลูกค้ามาชำระค่าที่พักได้

ผ่านไป 2วัน ไม่มีการติดต่อใดๆ จึงอีเมล์ไปติดตามเคส ได้คำตอบกลับมาว่า ใช้เวลา5วัน โดยประมาณ

วันนี้  วันที่29/10/67 ได้ส่งเมล์ไปติดตามอีกครั้ง เพราะร้อนใจ ยอดเงิน หมื่นเจ็ดกว่า ที่สำคัญไม่ได้เกิดจากการที่เรากดจองและกรอกเลขบัตรเอง

ได้รับอีเมล์กลับมาว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ตรวจสอบว่า มีการดำเนินการจองเข้ามาสมบูรณ์เรียบร้อย
เท่ากับ ทางอโกด้าไม่คิดจะรับฟังลค. รวมถึงหลักฐานที่ส่งเข้าไปเลยหรือ บอกแค่ว่าได้มีการตรวจสอบในระบบ ว่ามีการจองเข้ามาเรียบร้อย

ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ  เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ เราเองก้อใช้บริการอโกด้าอยุ่เรีอยๆ จะไม่รุ้ขั้นตอนก้อคงไม่ใช่ เจอแบบนี้รุ้สึกแย่มากๆๆ กับการจัดการของบริษัทที่ใหญ่โตขนาดนี้ 
อยากได้รับแนวทางแก้ไขที่ดีกว่านี้ สมเหตุสมผลกว่านี้ค่ะ

ควรทำอย่างไรดีคะ.........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่