ส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย 1 ปี กับของหาย 2 รอบ เสียเงินไปหมื่นกว่าบาท!!

+++ อันนี้เป็นกระทู้เก่าเมื่อช่วงต้นปีครับ ส่งเเบบลงทะเบียน หาย!! เสียเงินคืนลูกค้าไป พันกว่าบาท +++
https://pantip.com/topic/38690053

+++ ปีนี้ล่าสุดโดนหนักหน่อย ส่งพัสดุ EMS มีคนเซ้นรับเเต่ไม่ได้รับของ!!  เสียเงินไป 8,700 +++
จริงๆ ว่าจะไม่โพส เพราะทำใจได้ระดับหนึ่งเเล้วครับ ร้องเรียนไปก็เท่านั้นไม่มีอะไรคืบหน้า เห็นว่านัดเเจ้งผลวันนี้  9/10/2562 เเต่ก็เงียบสนิท 

รายการนี้ผมได้ติดตามเป็นลำดับ ดังนี้
- โทรร้องเรียนไปที่สายด่วนไปรษณีย์ไทย(กว่าจะมีคนรับก็เหนื่อยเเล้วครับ) เเจ้งเรื่องร้องเรียน นัดไว้วันนี้ 9/10/2562 จะเเจ้งผลการสอบสวน จนจะหมดวันล่ะไม่มีใครติดต่อมา
- โทรติดต่อไปยังไปรษณีย์นำจ่าย จนได้เบอร์พนักงานนำจ่ายมา สุดท้ายไม่ได้เรื่อง สรุปง่ายๆก็คือนำจ่าย เเต่พอถามถึงวิธีนำจ่ายก็ตอบวกไปวนมา สุดท้ายไม่ได้ความ!!

**** รายการนี้ทำใจได้เเล้วระดับหนึ่ง ว่าจะไม่โพส คิดซะว่าเป็นเวรเป็นกรรมของผมล่ะกัน ****

+++ วันนี้เอาอีก ล่าสุดไปติดตามพัสดุที่นิติบุคคลของคอนโด เพราะคิดว่าน่าจะถึงเเล้ว สุดท้าย พอตรวจสอบกับเลขพัสดุเเล้ว ปรากฎว่าของไปอยู่ที่ ศุภาลัย!!


*** สุดท้ายนี้ขอฝากคำถาม ไปถึงหน่วยงานไปรษณีย์ไทยนะครับ ***
1.มีความเอาใจใส่กับพัสดุหรือสิ่งของของลูกค้ามากน้อยเพียงใด ทำไมยังส่งผิดส่งถูกอยู่ไม่เลิกสักที
2.การนำจ่ายพัสดุ การจ่ายเป็นชุดหรือทีล่ะหลายๆกล่อง มีวิธีตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่ หรือเป้นวิธีที่ถูกต้องหรือไม่ ต่างจากค่ายอื่นๆ เช่นค่ายสีส้ม จะมีการโทรเเจ้งลูกค้าทุกคนก่อนจะกลับ หรือบางค่ายมีการถ่ายรูปตอนนำส่งไว้ด้วย

***สุดท้ายของสุดท้าย พอกับทีกับบริการไปรษณีย์ไทย***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่